Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

OceanBank và Bảo Kim phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 (NDHMoney) Ngày 25/2/2013, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) và Công ty Cổ phần TMĐT Bảo Kim chính thức triển khai dịch vụ thương mại điện tử kết nối giữa hai bên. 

Với sự hợp tác này, các khách hàng của OceanBank sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến bằng cách sử dụng User đăng nhập Easy Online Baning, Số điện thoại đăng ký Easy Mobile Banking và số thẻ ATM để thanh toán mua hàng trên hơn 4.000 website có hỗ trợ thanh toán qua Bảo Kim (baokim.vn). Các khách hàng của OceanBank có thể chuyển tiền từ tài khoản của mình vào tài khoản Bảo Kim để thanh toán mua hàng một cách dễ dàng.

Đặc biệt hơn, khi thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim, với phương thức thanh toán an toàn, khách hàng của OceanBank được bảo đảm an toàn tuyệt đối cho mọi giao dịch, Bảo Kim hỗ trợ hoàn lại 100% tiền cho khách hàng nếu như người bán không làm đúng như cam kết trong thời gian tạm giữ.


seo google, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, seo on page, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, tool seo web

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.