Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Nghi ngờ ‘’chồng chăm chỉ về quê’’ - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

Thám Tử tư– Một hôm, tình cờ đứa con gái lớn thấy bố đi tắm mà nick chát đang online có hình avata của một cô gái trẻ đẹp nên tò mò xem. Những dòng tin nhắn của bố gửi cho người con gái kia thật tình cảm và ngọt ngào.

Biểu hiện của một người chồng ngoại tình thì không thể qua mắt được những người vợ nhạy cảm. Chị Lam cũng vậy, chị cũng cảm thấy mất lòng tin ở chồng từ rất lâu rồi, nhưng do bận rộn trong công việc và trách nhiệm với con cái nên chị không muốn làm to chuyện để giữ sự bình yên cho gia đình. Thực lòng, chị từng muốn ly hôn, muốn có một cuộc sống hôn nhân thật sự chứ không phải sống với chồng mà cứ như “người dưng”, khó khăn, vất vả một mình gánh vác.

Nhưng pháp luật bên Canada rất khác với Việt Nam, để có thể li hôn thì chồng hoặc vợ phải có những bằng chứng để chứng minh người kia có lỗi không thể tha thứ thì Tòa mới giải quyết. Thấy chồng ngày càng thay đổi, biết tuần tới chồng lại về Việt Nam “giải quyết việc làm ăn”, chị đã gọi điện cho chị gái để tìm hiểu xem chồng làm gì trong những ngày về quê.

Chị gái chị Lam tìm đếndịch vụ thám tửnhờ “theo sát” em rể ngay từ khi về Việt Nam. Khi Thành xuống sân bay, các thám tử tư đã theo sát và nhận thấy không có ai ra đón mà anh Thành  bắt taxi một mình và đi thẳng về nhà ở đường Trần Nguyên Hãn, TP Hải Phòng. Đây là  một ngôi nhà 3 tầng rất đẹp và sang trọng.

Thế nhưng ở đường Trần Nguyên Hãn không có ai là người thân, bạn bè của gia đình anh Thành, chị Lam sinh sống. Vậy ngôi nhà kia là nhà ai? Bí mật hé mở khi một cô gái trẻ đẹp, lộ rõ sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhìn thấy anh Thành về.

Các thám tử không thấy ai ra vào trong nhà, nên khả năng ngôi nhà trên chỉ có mình cô gái ở. Những người xung quanh cho biết, cô gái trên tên là Quỳnh, sinh viên trường ĐH dân lập Hải Phòng, quê ở thị trấn Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng. Gia đình Quỳnh không mấy khá giả, ngày xưa còn thuộc diện đói nghèo và ngôi nhà trên được người yêu của cô bên nước ngoài mua cho cách đây 2 năm…

Nghi ngờ ‘’chồng chăm chỉ về quê’’,  Nghi ngờ ‘’chồng chăm chỉ về quê’’1

Quỳnh bước ra trong bộ ngủ gợi cảm..(Ảnh minh họa)

Nhận tin báo từ các thám tử, ngẫm lại thấy việc ngôi nhà của cô gái nọ được “người yêu ở nước ngoài mua cho cách đây 2 năm”, trùng khớp với thời gian chồng thường xuyên về nước, và cũng đồng thời với số tiền hơn 5 tỷ đồng trong tài khoản bị thâm hụt, chị Lam lập tức đón chuyến bay sớm nhất về nước.

5h sáng, chị Lam đã về đến sân bay và bắt taxi lao rất nhanh đến ngôi nhà trên. Chị bấm chuông 3 hồi mới có tiếng động ra mở của kèm theo tiếng lẩm bẩm chửi bới vì đã phá hoại giấc ngủ của mình.

Khi cánh cửa mở ra, mặt Thành chợt tái nhợt, sa sẩm khi nhận ra “kẻ phá bĩnh” là vợ mình. Thành không lý giải được tại sao ở một khoảng cách địa lý rất xa như vậy, chị Lam lại “có mặt đúng lúc, đúng chỗ” nhanh đến thế. Không biết đến “sự cố bất ngờ”, Quỳnh mặc bộ đồ ngủ rất đẹp và gợi cảm bước ra cổng theo Thành.

Chị Lam ngỡ ngàng nhận ra cô gái, và cô gái cũng giật mình nhận ra “người quen cũ”. Ngày xưa, gia đình chị và gia đình Quỳnh vốn là hàng xóm của nhau. Gia đình Quỳnh nghèo khó, bố bệnh nặng, mẹ già yếu..nếu không có Lam cho vay tiền thì bây giờ có lẽ gia đình họ đã không thể sống đến bây giờ. Vì vậy, bố mẹ Trang vẫn xem chị như ân nhân và mỗi lần về nước, chị đều đến thăm và mua quà cho gia đình họ.

Những năm tháng chung sống và việc phản bội của Thành khiến chị thấy không đáng để chị hy sinh thêm một lần nào nữa. Chị chia sẻ vớicông ty thám tửkhi đên thanh lý hợp đồng, chị quyết định ly hôn trong sự đau đớn. Trong khi chị lăn lộn kiếm tiền thì anh âm thầm “rút ruột” tài sản của gia đình, mua nhà, mở tài khoản cho cô gái ăn tiêu thoải mái rồi nói dối là cho bạn vay. Nhưng giá như, anh cặp kè với một người lạ thì chị đỡ đau hơn, đằng này lại là Quỳnh – cô gái mà chị yêu quý như em gái, và luôn coi chị là ân nhân vậy mà giờ đây lại phản bội chị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.