Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Giới trẻ thích thú công cụ tìm kiếm Wada. | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Tuy chỉ mới ra mắt trong một thời gian ngắn nhưng công cụ tìm kiếm Việt Wada đã tạo được ấn tượng tốt và sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Ưu điểm của Wada chính là khả năng thông hiểu tiếng Việt vượt trội

Trang web hiện có hơn một triệu người dùng. Với việc mang đến trải nghiệm mới và nỗ lực tạo nên công cụ tìm kiếm hoàn hảo cho người Việt, Wada nhận được sự ủng hộ của đa số người dùng cùng nhiều ý kiến đóng góp giúp trang web ngày một hoàn thiện hơn.

Ưu điểm của Wada chính là khả năng thông hiểu tiếng Việt vượt trội. Khi gõ một từ hay một cụm từ, hệ thống của Wada sẽ nhanh chóng xác nhận nghĩa của từ và cho ra những kết quả phù hợp. Ngay cả với những cụm từ không dấu, “chuyên gia ngôn ngữ” này sẽ tự dộng hiển thị nhiều từ khóa có dấu và những cụm từ có nghĩa liên quan cho người dùng.

Bạn Việt Phong chia sẻ trên facebook “Bạn Vik vừa khám phá ra thêm một Cổng tìm kiếm thông tin bằng tiếng Việt mới toanh- Wada.vn, ý tưởng này thật ra không có gì mới, nhưng nó đáng được ủng hộ vì mục tiêu là tạo ra một sản phẩm dành cho người Việt - là công cụ tìm kiếm am hiểu người Việt nhất theo đúng nghĩa của từ “địa phương”.

Bên cạnh chức năng tìm kiếm, Wada còn là cổng thông tin đa dạng, kết nối hơn 2500 trang tin tức cho phép hiển thị những nội dung mới nhất. Nhằm tiết kiệm thời gian và mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, Wada sắp xếp các tin trong cùng chủ đề và hiển thị tin gốc bên dưới mỗi bài viết.

Wada cũng cung cấp danh bạ website tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam. Người dùng có thể nhanh chóng tiếp cận với 40.000 địa chỉ website, được chọn lọc và phân loại thành hơn 300 nhóm với những thông tin mô tả cụ thể và hữu ích cho từng nhóm.

Bạn có nick name tienlen116 chia sẻ trên diễn đàn “Sau một thời gian ngắn sử dụng Wada em xin nhận xét thế này: Tốc độ tìm kiếm khá nhanh, thật ra là rất nhanh, các trang tìm được khá tốt và phù hợp với người Việt. Mới đầu nhưng em đã thấy khá hứng thú với công cụ này. Tuy chưa thể so sánh với các “ông lớn” nhưng đây cũng là trải nghiệm mới mẻ cho người Việt.”

Với những nỗ lực của Wada và sự ủng hộ của người dùng Việt, chắc chắn, Wada sẽ ngày càng phát triển và sớm hoàn thiện các tiện ích của mình.

 Tìm kiếm với Wada – Rinh iPhone 5 về nhà 
Tin vui cho cộng động teen Việt đây!!!

Để cảm ơn hơn 1 triệu người dùng, Wada mang đến cuộc thi thú vị: “Thử thách tìm từ khóa”. Thể lệ cuộc thi hết sức đơn giản, với kết quả tìm kiếm cho sẵn, người chơi phải phán đoán đâu là từ khóa tiếng Việt đúng nhất cho ra kết quả đó. Trong 1 tháng, người chơi sẽ tích điểm thể trở thành nhà tìm kiếm siêu hạng và nhận những giải thưởng cực hấp dẫn từ Wada: 1 iPhone 5 16Gb (giải 1), 1 iPad Mini Wifi 32Gb (giải nhì) và 1 iPod Touch gen 5 32Gb (giải ba). Bên cạnh đó, 3 người chơi có điểm cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được mỗi người 1 phiếu quà tặng xem phim Megastar trị giá 250.000 đồng. Cuộc thi bắt đầu vào ngày 24/12/2012 – 24/1/2013 tại http://choi.wada.vn , các bạn có thể theo dõi và cập nhật những thông tin nóng nhất về cuộc thi tại blog Wada: http://wada.vn/congty/

Hoặc facebook Wada: http://www.facebook.com/wadafanpage .

 Còn chờ gì nữa, hãy trải nghiệm Wada, trở thành nhà tìm kiếm siêu hạng và rinh quà “cực đã” nhé! 


Công ty thám tử tư hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử  Hà Nội  cùng khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.