Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

8 loại tinh dầu gợi ham muốn nhất | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Thay vì xịt nước hoa như thường lệ, việc sử dụng những loại tinh dầu thơm không chỉ giúp thư giãn mà còn làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt người ấy. 

Ngọc lan tây

Đây là mùi thơm gợi lên khoái lạc nhiều nhất. Mùi hương của ngọc lan tây cân bằng giữa sự yểu điệu và mạnh mẽ. Nếu bạn muốn thể hiện sự tinh nghịch nhưng vẫn rất lôi cuốn và quyến rũ với chàng thì ngọc lan tây là sự lựa chọn tốt nhất.

Đàn hương

Đàn hương mang tới cảm giác thư giãn và cuốn hút với hương vị ngọt ngào khiến cho bạn có cảm giác như đang đi vào một rừng cây, cảm giác thật yên tĩnh và thanh bình. Hương tinh dầu này phát huy tác dụng lớn nhất vào mùa thu và mùa đông.

Hoa nhài

Mùi hương hoa nhài tràn ngập không khí của vùng nhiệt đới. Nó mang lại cảm giác lãng mạn và mát lạnh. Sử dụng hương hoa nhài tốt nhất vào mùa đông.

Hoa cam

Hương vị ngọt ngào của hoa cam mang tới sự êm dịu và còn lưu lại mãi trên cơ thể giúp bạn và người ấy cảm thấy được thư giãn và sớm nạp đầy năng lượng chuẩn bị cho một ngày mới.

Hoa hồng

Mùi thơm của hoa hồng luôn rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Nó không chỉ giảm mệt mỏi sau một ngày dài làm việc căng thẳng mà còn làm cho các bạn gái thêm phần nữ tính và quyến rũ hơn.

Dầu quất

Nếu bạn cần một "liều thuốc" kích thích sự phấn chấn của mình thì hương thơm tao nhã và khêu gợi của dầu quất sẽ giúp bạn hưng phấn hơn khi ở bên người ấy.

Gừng

Vị hăng cay của gừng luôn là "món gia vị" kích thích trong chuyện ấy. Hãy sử dụng hương tinh dầu gừng nếu năng lượng đang bị giảm sút. Nó sẽ kích thích các giác quan và làm bạn trở nên nóng bỏng hơn. Nên dùng vào những khi thời tiết mát mẻ.

Oải hương

Tinh dầu hoa oải hương từ lâu đã được sử dụng như một liều thuốc trấn tĩnh và thư giãn. Giúp giảm bớt căng thẳng và tạo nên sự lãng mạn trong đời sống chăn gối lứa đôi.

AloBacsi.vn
Theo Ngôi sao


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty thám tử Hà Nội chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử  Hà Nội  cùng khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: alobacsi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.