Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Số phận và cơ hội | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 ANTĐ - Một thanh niên nọ muốn tới xin làm bảo vệ tại hãng Microsoft. Anh ta đáng ra được nhận vào làm sau khi trải qua buổi phỏng vấn, nhưng khi người quản lý hỏi anh ta địa chỉ e-mail để có thể thông báo về lịch làm việc và những yêu cầu khác thì anh ta nói mình thậm chí còn không có máy tính. Người quản lý sau đó đã không nhận anh ta vào làm việc vì cho rằng anh ta không đủ điều kiện. 

Người thanh niên hết sức buồn bã và không biết phải làm gì khi trong túi chỉ còn 10USD. Trên đường về nhà, anh chợt nhìn thấy trên phố bán thứ cà chua hết sức tươi ngon. Một ý tưởng xuất hiện, anh ta lập tức mua 10kg cà chua và trên đường về nhà anh cứ bán dần bán dần số cà chua đó. Chỉ sau 2 tiếng đồng hồ anh ta thu về gấp đôi số tiền ban đầu bỏ ra. Những ngày sau anh vẫn làm theo cách đó và kiếm được 160USD. Khi đó người thanh niên hiểu ra rằng bằng cách này anh ta có thể hoàn toàn sống được mà không cần phải vào một công ty nào đó. Chăm chỉ làm việc và tích cóp sau một thời gian, anh mua được cho mình chiếc ô tô đầu tiên, sau đó là chiếc xe tải và cuối cùng mở công ty chuyên bán hàng tận nhà. Sau 5 năm anh trở thành ông chủ của một hệ thống siêu thị với quy mô lớn. Khi tính toán kế hoạch cho tương lai, ông chủ quyết định sẽ mua bảo hiểm cho mình và cho cả gia đình.

Sau buổi nói chuyện với công ty bảo hiểm, nhân viên tư vấn đề nghị ông để lại địa chỉ e-mail để có thể trao đổi thông tin. Nhưng cũng giống như mấy năm trước, ông nói rằng mình thậm chí không có cả máy tính nữa. Nhân viên tư vấn khá ngạc nhiên và hỏi: “Thật kỳ lạ, là chủ của một công ty lớn như ngài mà lại không có địa chỉ e-mail ư? Hãy thử tưởng tượng xem ngài sẽ làm gì nếu không có máy tính?”. Suy nghĩ một chút, người thương gia đáp: “Nếu có máy tính thì có lẽ tôi đã là nhân viên bảo vệ của Microsoft”.

Cơ hội đôi khi đến rất bất ngờ trong những khúc số phận của mỗi người, và trong cuộc đời vốn có rất nhiều con đường để bạn đi đến thành công.

M.T
 (Theo Pritchi) 


Thám tử tư Hà Nội chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư hàng đầu Việt Nam  giải mã thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: www.anninhthudo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.