Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Điều trị sẹo rỗ trong 3 lần. | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Công nghệ Fractora của Mỹ là công nghệ điều trị sẹo rỗ mang lại kết quả khả quan nhất. Chỉ với 3 lần trải nghiệm làn da đã cải thiện tới 90%. 

Công nghệ Fractora giúp phục hồi các vùng da đã tổn thương hiệu quả (ảnh minh họa)

Sẹo rỗ được hình thành do nang lông bị tổn thương sâu, tạo thành túi mủ phá hủy kết cấu collagen và elastin. Khi mụn đã được điều trị, các vùng mủ cũng xẹp xuống. Tuy nhiên, tại vùng da đó thường xuất hiện nhiều vết lõm hay còn gọi là sẹo rỗ.

Do vậy, việc chăm sóc da đơn thuần tại nhà như: đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng… không thể giúp da săn chắc, mịn màng trở lại. Bạn cần đến trung tâm thẩm mỹ lớn, thực hiện các biện pháp làm đẹp công nghệ cao mới giúp làm tăng sinh, tái tạo lại cấu trúc collagen và elastin, phục hồi các vùng da đã tổn thương.

Hiện nay, có rất nhiều công nghệ điều trị sẹo rỗ khác nhau, qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, Bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Minh – Viện da liễu trung ương cho rằng công nghệ Fractora của Mỹ là công nghệ điều trị sẹo rỗ mang lại kết quả khả quan nhất. Chỉ với 3 lần trải nghiệm làn da đã cải thiện tới 90%.

Sau lần đầu thực hiện 60 phút, bạn sẽ cảm thấy các vết sẹo rỗ nằm sâu dưới da được đẩy lên cao, làn da như được tiếp thêm năng lượng giúp hồi sinh nhanh chóng

Fractora là công nghệ trị sẹo rỗ đầu tiên sử dụng sóng RF lưỡng cực để phân tách vi điểm. Khi máy tác động lên tầng thượng bì sẽ phát ra nhiệt lượng phù hợp len lỏi sâu xuống lớp hạ bì, tác động lên các sợi collagen khiến chúng co lại và trở nên săn chắc, đồng thời nguồn nhiệt năng từ sóng RF còn có tác dụng hàn gắn kết cấu của elastin, collagen, kích thích hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải ra ngoài, khôi phục chức năng các tế bào da. Hiệu quả của công nghệ Fratora thường cao gấp 5 lần so với phương pháp sử dụng laser tương ứng, do vậy sau vài ngày điều trị làn da đã săn chắc và sáng mịn hơn.

Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Fratora đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ tại Mỹ nói riêng và thế giới nói chung nhờ những ưu điểm thuyết phục như sau:

Đây là công nghệ điều trị bên ngoài da không phẫu thuật, không gây cảm giác khó chịu, thời gian phục hồi nhanh nhờ khả năng tác động nhiệt bên trong nên không gây ra vết thương hở, đồng thời với phần mềm kiểm soát nhiệt thông minh, hiện đại nên hạn chế tối đa mọi khả năng gây tổn thương cho làn da của khách, sau khi thực hiện khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

Do Fractora có khả năng tái tạo và kích thích sản sinh collagen, elastin nên không chỉ điều trị hiệu quả sẹo rỗ mà còn áp dụng hiệu quả cho các vùng da bị lão hóa như: vết chân chim, nếp nhăn, lỗ chân lông lớn, giãn mạch máu nhỏ, đồi mồi, tàn nhan.

Để đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả mang lại. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được ký cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu sau 3 lần thực hiện kết quả không được như mong muốn

 Để được thăm khám và tư vấn miễn phí liên hệ: 

 - 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473 099 999; 0422 199 199 

 - 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39, 043 942 36 36 

 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 0839 333 219; 0839 333 218 

 Website:   http://www.lavenderspa.vn  . 

 Hotmail:   tuvan@lavenderspa.vn 

 http://www.facebook.com/LavenderSpa.vn?ref=hl 


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty thám tử tư số 1 chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.