Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Nghi án hàng loạt sao Việt dùng phải "hàng fake" | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Một vài ý kiến gây xôn xao gần đây đã tạo nghi ngờ về những chiếc vòng ngọc phong thủy mà sao thế giới và Việt đeo trong thời gian gần đây thực chất là của một công ty ma, dựng lên để nhái hàng theo thương hiệu khác. 

Thời gian gần đây, những người quan tâm tới thời trang và giới showbiz Việt hẳn có thấy các sao đang "điên đảo" với một xu hướng mới: vòng tay đính hạt ngọc được gọi là vòng phong thủy. Thoạt nhìn qua, những chiếc vòng này có vẻ như rất đơn giản và không khác với những chiếc vòng kết sợi, xâu chuỗi hạt thường thấy là mấy. Tuy nhiên, đây chính là những chiếc vòng của thương hiệuVociano, đang được quảng cáo là một trong những thương hiệu đá quý nổi tiếng thế giới, các sản phẩm được chế tác bởi những thợ thủ công hàng đầu nước Ý và những chiếc vòng này không chỉ đẹp mà còn rất có lợi cho phong thủy cũng như mệnh của người đeo.




Hoàng Yến


Khổng Tú Quỳnh


Hồng Quế


HotgirlSam


Ca sĩPha Lê


HotgirlLee Balan


HotgirlTâm Tít


MCThanh Vân Hugo


Quế VânƯng Hoàng Phúc


Á hậuDương Tú Anh


MCNgọcxinh


Siêu mẫuĐức Vĩnh


HotgirlMidu


MCSỹ Thanh


MCĐàm Phương Linh


HotboyBaggio


Độ hot của những chiếc vòng này tăng lên hơn nữa khi mà trang web củaVocianođăng tải những hình ảnh các ngôi sao hàng đầu thế giới nhưParis Hilton,Justin Bieber,Alessandra Ambrosio... đang đeo trên tay vòng đính hạt của hãng.


Olivia Palermo


Paris Hilton



Demi Lovato


Adriana Lima


Alessandra Ambrosio

Tuy nhiên, các sao Việt không hề biết rằng có thể mình đã "bị lừa" khi mới đây, công tyVocianođã bị cư dân mạng "vạch mặt". Câu chuyện bắt đầu khi một người hỏi order chiếc vòngVociano, và anh chàng này đã rất bất ngờ khi nhân viên của công ty "tầm cỡ" này email trả lời mình qua... mail cá nhân của Yahoo (một điều gần như không thể đối với một công ty lớn). Thông tin mập mờ, nhân viên hành xử thiếu chuyên nghiệp đã dẫn đến sự nghi ngờ của khách hàng. Và khi người mua thử tìm hiểu qua Google, tất cả những gì tìm được vềVocianohoàn toàn từ... Việt Nam. Chẳng có web gốc của Ý, cũng chẳng có thông tin từ các địa chỉ uy tín, tất cả chỉ là những topic được lập trên các diễn đàn mua bán của người Việt.

Mọi chuyện càng khó hiểu hơn khi có người thử tìm theo địa chỉ của công ty này ở Ý, được quảng cáo là một công ty lớn, lâu đời và cực kỳ... hoành tráng. Tuy nhiên, hoành tráng chẳng thấy đâu khi chỉ thấy một quán bar nhỏ và một hàng tạp hóa ở địa chỉ đó, thay vì một tòa nhà lớn theo đúng với tầm vóc màVocianođã quảng cáo ở Việt Nam.




Những bằng chứng và buộc tội khá gay gắt của một cư dân mạng trước Vociano.




CEO của Vociano đích thân "đôi co" với cô nàng này.


Ngay sau khi những thắc mắc này được cư dân mạng đăng tải lên Facebook một cách khá gay gắt, "CEO" củaVocianođã cất công... inbox từng người để giải thích. Chưa bàn đến việc CEO của một công ty tầm cỡ quốc tế lại có nhiều thời gian để đi đôi co với từng người, chúng ta có thể thấy rõ dưới đây vị CEO này có cách hành xử, giao tiếp thiếu chuyên nghiệp và quanh co. Không đưa ra được những bằng chứng cụ thể để chứng minh về sự tồn tại củaVocianotại Ý, vị CEO này chỉ biết nói đến chuyện... tương lai, về việcVocianosẽ mở cửa hàng tại Mỹ, HongKong, Singapore và rằng, các khách hàng thân thiết củaVocianosẽ được đến tham quan xưởng sản xuất của công ty tại Ý. Quả là một lời hứa hẹn hấp dẫn tuy rằng nó có phần... đuối và không tạo được lòng tin cho người xem.


Lời giải thích và hứa hẹn khá không đáng tin của vị CEO này
.

Đỉnh điểm của câu chuyện là khi các cư dân mạng tìm được "bản gốc" những chiếc vòng sao thế giới đeo mà dường nhưVocianođã "chôm" về trang web của mình. Đó làShamballa- một thương hiệu rất nổi tiếng của Đan Mạch. Câu chuyện bắt đầu đi theo hướng tiêu cực khi nhiều người cho rằng, rất có thể,Vocianoở Ý chỉ là một công ty ma, do người Việt Nam dựng lên, làm nhái các sản phẩm của thương hiệu khác, bán với giá cắt cổ (ít nhất là 200$ - khoảng hơn 4 triệu đồng một chiếc vòng).


Trang web của Shamballa.


Nếu sự việc này được khẳng định là có thật, thì đây có lẽ sẽ là một tin bất ngờ với các sao Việt nói riêng và cả những người tiêu dùng Việt Nam mê đồ hiệu nói chung, khi mà "cú shock" mang tênMilanovẫn chưa "chìm xuồng". Nhưng có lẽ, trước khi sắm sửa một món đồ gì đó giá trị, chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ về nguồn hàng, sự uy tín và đảm bảo để tránh những trường hợp như thế này.


Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.