Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

5 Ứng dụng Instargram cho Windows 8 | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Sự phổ biến của Instagram đã tăng lên trong năm qua và với việc phát hành phiên bản cho Android, nó đã trở thành một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh phổ biến nhất. Instagram cho phép bạn chia sẻ hình ảnh trực tuyến với các bộ lọc một cách nhanh chóng từ smartphone của bạn. Hiện tại ứng dụng này không chỉ hỗ trợ cho Android và iOS mà bạn còn có thể xem trực tiếp các bức ảnh của người dùng Instagram qua giao diện web hoặc qua các ứng dụng bên thứ ba dành riêng cho Windows 8. 


 1. Wingram: 


WinGram , một trình xem ảnh Instagram cung cấp cho bạn những thông tin cập nhật mới nhất từ tài khoản Instagram của bạn trong khi bạn di chuyển. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ người dùng nào và cũng có thể đăng nhập với tài khoản của mình và sau đó nhận xét ​​hoặc thích bất kỳ hình ảnh nào được tải lên Instagram. Ứng dụng này có hai phiên bản, miễn phí (có quảng cáo) và ứng dụng trả tiền. Xem thêm chi tiết và tải ứng dụng ở đây.



 2. TLVstagram: 


TLVstagram là ứng dụng xã hội cung cấp cho bạn một bộ sưu tập hình ảnh đầy màu sắc sống động đến từ mạng xã hội Instagram theo thời gian thực. Những hình ảnh được nhóm lại theo thẻ tag của họ. Ứng dụng này cho phép tìm kiếm, bình luận & thích, và quan trọng nhất là đăng nhập vào tài khoản Instagram cá nhân của bạn.



 3. Winstaview: 


Với ứng dụng miễn phí Winstaview , bạn có thể duyệt các bức ảnh Instagram theo giao diện tương tự như mạng xã hội Pinterest. Bạn có thể đăng nhập tài khoản Instagram để xem ảnh, nguồn cấp dữ liệu, hình ảnh phổ biến và tìm kiếm hình ảnh bởi người dùng và thẻ tag.



 4. Instametrogram: 


Instametrogram là một ứng dụng Instagram hướng đến sự đơn gian để có thể dễ dàng cập nhật tài khoản Instagram của mình. Ứng dụng giúp xem những hình ảnh mới nhất từ bạn bè của bạn và truy cập hình ảnh cá nhân. Bạn có thể thích và bình luận các bức ảnh và chia sẻ những hình ảnh này với những người khác. Với ô gạch thông báo và live titles, bạn có thể liên tục cập nhật về những gì đang xảy ra trên Instagram.



 5. MetroGram: 


MetroGram là một trình xem ảnh Instagram đậm chất Windows 8 với giao diện gọn nhẹ, đẹp và thú vị để chia sẻ hình ảnh của bạn với bạn bè và gia đình. Ứng dụng này có giao diện sạch sẽ với gia diện tách biệt cho các tính năng và tương tương tác tốt với Instagram.



Một vài ứng dụng khác mà các bạn có thể thử qua:


Instafeed


Tabstagram


InstaWin


 Tham khảo: Nirmaltv 


Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.