Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

WeChat - kết nối doanh nghiệp và cộng đồng | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Tự hào với những nỗ lực tiên phong trong lĩnh vực liên lạc đa phương tiện trên di động, WeChat hứa hẹn sẽ làm thay đổi khái niệm truyền thống của cả ứng dụng tin nhắn và thương mại điện tử ở Việt Nam khi hé lộ phương hướng phát triển thương mại điện tử cho cộng đồng trong nước. 

Tự hào với những nỗ lực tiên phong trong lĩnh vực liên lạc đa phương tiện trên di động, WeChat hứa hẹn sẽ làm thay đổi khái niệm truyền thống của cả ứng dụng tin nhắn và thương mại điện tử ở Việt Nam khi hé lộ phương hướng phát triển thương mại điện tử cho cộng đồng trong nước.

 CôngThương - Phục vụ cộng đồng người dùng đông đảo, dự kiến sẽ vượt mốc 300 triệu tài khoản vào tháng 1/2013, WeChat được nhận định là nền tảng hiệu quả cho các thương hiệu và doanh nghiệp quảng bá sản phẩm cũng như giao lưu trực tiếp với người tiêu dùng. Nhiều thương hiệu quốc tế thuộc các lĩnh vực đa dạng từ nhà hàng khách sạn đến sản phẩm tiêu dùng đã nhận ra tiềm năng này và chọn nền tảng WeChat để truyền bá “trúng đích” thông điệp của mình đến cộng đồng khách hàng.

  WeChat là ứng dụng liên lạc di động mới và mạnh mẽ trên điện thoại thông minh, chạy trên hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone và Symbian. Ứng dụng này hỗ trợ 18 ngôn ngữ và có thể được dùng qua mạng WiFi, 3G và 4G.  

Tại Việt Nam, WeChat đang xúc tiến việc phát triển hợp tác thương mại điện tử, giúp người dùng trong nước hưởng các ưu đãi và thông tin cập nhật nhất từ các thương hiệu. Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng WeChat như một kênh giao tiếp với cộng đồng khách hàng trẻ trung và phong cách. Nhiều thương hiệu Việt đã mời khách hàng “kết bạn” trên WeChat để kịp thời cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.

 “WeChat đã trở thành một nền tảng giao tiếp hiệu quả cho các thương hiệu và doanh nghiệp ở châu Á. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa WeChat và các thương hiệu nội địa sẽ giúp đôi bên cùng tiếp cận tốt hơn tới khách hàng mục tiêu và quảng bá tốt hơn thương hiệu của mình. Trong năm tới sẽ còn có nhiều sự kiện hợp tác giữa WeChat và các thương hiệu tại Việt Nam.”-  ông Poshu Yeung - Phó Chủ tịch phụ trách khối kinh doanh quốc tế chia sẻ.

Hợp tác đáng chú ý nhất gần đây của WeChat tại Việt Nam là với chuỗi cửa hàng café The Coffe Bean and Tea Leaf của Mỹ. Theo đó, người dùng WeChat sẽ nhận được những thông tin và khuyến mãi độc quyền từ cửa hàng café. Để chào mừng sự kiện, WeChat phối hợp cùng The Coffee Bean and Tea Leaf tổ chức cuộc thi ảnh “Chia sẻ Giáng sinh cùng WeChat”  từ đầu tháng 12/2012. Mỗi ngày, người thắng cuộc sẽ được nhận những phiếu mua hàng giá trị từ The Coffe Bean & Tea Leaf để thưởng thức cà phê với bạn bè và người thân. Những tín hiệu tích cực từ dự án sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển mới giữa WeChat và các thương hiệu Việt để đưa đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng trong nước.

Ông Yeung nhấn mạnh thêm: “Tất cả những thông tin trao đổi giữa doanh nghiệp và người sử dụng tuyệt đối an toàn trên WeChat. Chúng tôi làm việc để đảm bảo rằng người sử dụng đã, đang và sẽ được trải nghiệm sự kết nối tuyệt vời nhất trong một môi trường an toàn và bảo mật. Bên cạnh những tính năng cho phép người sử dụng chủ động thông báo sai phạm, WeChat còn có tính năng tự động gửi các thông báo nhắc nhở tới người dùng nếu trong quá trình trao đổi liên lạc có chứa những thông tin nhạy cảm”. 

  

Dự án hợp tác giữa WeChat và các thương hiệu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trên khắp châu Á. Tại Hồng Kong, WeChat đã triển khai hợp tác cùng khu trung tâm thương mai nổi tiếng Harbor City. Mã QR của trung tâm được đặt trước cổng chính khu thương mại, cho phép khách hàng quét mã QR để “kết bạn” và tự động trở thành thành viên của Harbor City trên WeChat. Điều này mang lại tiện ích rất lớn về phía người sử dụng: Thay vì những bước đăng ký rườm rà, chỉ với một động tác quét mã, khách hàng có thể cập nhật tin tức, phiếu quà tặng và ngay lập tức trở thành thành viên trực tuyến của thương hiệu này. Bên cạnh Hồng Kong, hình thức hợp tác thương mại này đã được mở rộng đến Đài Loan và Trung Quốc. Tại Trung Quốc, thương hiệu thể thao nổi tiếng Nike đã tuyên bố hợp tác với WeChat trong dự án “Nike theo từng bước chân” . Người sử dụng có thể theo dõi tài khoản Nike trên WeChat để thường xuyên nhận được tin tức cũng như những cập nhật mới nhất.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty thám tử tư hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử  Hà Nội  cùng khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: baocongthuong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.