Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Giúp chàng chọn áo khoác | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp chàng cảm thấy việc chọn lựa áo khoác thật đơn giản và thoải mái... 

Việc lựa chọn một chiếc áo khoác vừa hiện đại, vừa tôn dáng và hợp túi tiền thực ra không quá khó. Các chàng có thể tham khảo một vài gợi ý nhỏ nếu như vẫn đang băn khoăn chưa biết sắm cho mình chiếc áo khoác như thế nào.

Nếu muốn thật an toàn, bạn có thể chọn lựa một chiếcáo khoác jeansáng màu giá 340.000 đồng để bổ sung cho tủ đồ của mình. Sản phẩm có các cỡ L và M cho chàng thoải mái diện cùng với áo sơ mi hoặc áo thun bên trong.
Bạn cũng có thể lựa chọn chiếcáo khoác jean ngắngiá 320.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế bo gấu, khóa kéo ở cánh tay và cổ đứng rất phù hợp khi mix với áo thun và quần jean hoặc kaki màu bạc.
Các chàng thích phong cách thể thao có thể lựa chọn chiếcáo khoác xỏ ngón màu xanhhoặc xám nam tính giá 125.000 đồng. Sản phẩm còn có mũ rộng trùm đầu và cổ cao phù hợp cho các chàng diện vào những ngày trời trở gió lạnh.
Các chàng trai công sở có thể F5 phong cách cùng với một chiếcáo khoác giả dacó thiết kế trẻ trung giá 495.000 đồng. Sản phẩm có 2 màu nâu, đen và đủ size từ S cho đến XL để chàng có thể thoải mái chọn lựa.
Bạn có thể lựa chọn chiếcáo khoác kẻ sọc xanhđen giá 200.000 đồng để có một ngày mới thật tươi trẻ và hứng khởi. Sản phẩm có màu xanh với các size M và L cho chàng chọn lựa.
Nếu muốn có một chiếc áo ấm áp trong mùa đông lạnh, bạn có thể chọnáo khoác cao cổgiá 290.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nam tính màu xám, cùng mũ rộng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua chiếcáo khác khóa chéogiá 295.000 đồng để giữ ấm trong một ngày có gió lạnh tràn về. Sản phẩm có cổ dựng cá tính, khóa kéo cách điệu với tông màu đen nam tính.
Các bạn nam có thể chọn mua chiếcáo khoác màu trắngđơn giản những hiện đại giá 349.000 đồng. Sản phẩm có điểm nhấn là những đường kẻ sọc nổi ở 2 bên cánh tay và mũ rộng che đầu, rất phù hợp với các anh chàng thích kiểu dáng mạnh khỏe, thể thao.
Nếu yêu thích phong cách trẻ trung cho một ngày cuối tuần cùng bạn bè, chàng có thể lựa chọn chiếcáo khoác xám đengiá 349.000 đồng. Với mũ áo cách điệu có các đường sọc ngang và màu sắc nam tính, hiện đại, đây là sản phẩm rất phù hợp để mix với những món đồ có màu trung tính như trắng và đen.
Và bạn cũng có thể bổ sung cho tủ đồ của mình một chiếcáo khoác kẻ carocá tính giá 490.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế dạng body ôm sát cơ thể, cổ đứng kiểu áo bóng chày, bo gấu, bo tay đảm bảo thể hiện được sự trẻ trung và hiện đại của người mặc.

 Ngọc Điệp 


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.