Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

VFF bất ngờ tính thuê HLV nội chuyên trách | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Phương án mời thầy nội tạm quyền bị chỉ trích, phương án thuê thầy ngoại lại bị lãnh đạo đầu ngành thể thao không phê chuẩn. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang tính nước cờ mới là thuê thầy nội đảm trách dài hạn đội tuyển Việt Nam ngay trong thời gian tới đây. 

 
VFF loay hoay giữa các con tính
 
Những thất bại nặng nề của tuyển Việt Nam ở cấp độ khu vực khiến tần số chỉ trích từ dư luận ngày càng tăng cao trong 2 năm. Bản thân lãnh đạo đầu ngành thể thao là Tổng cục thể dục thể thao (TDTT) cũng không còn im lặng như thời gian trước. Thời gian ngắn gần đây, lãnh đạo Tổng cục liên tục công văn nhắc nhở, điều chỉnh với VFF về nhiều vấn đề trọng đại của bóng đá nước nhà. Đặc biệt lưu ý việc tìm huấn luyện viên (HLV) nội chuyên trách dài hạn thay vì thuê thầy ngoại được Tổng cục TDTT nhắc đi nhắc lại nhiều nhất.
Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang sa sút có hệ thống, VFF thực sự đang lúng túng giữa các nước đi. Phương án mời HLV Hoàng Văn Phúc kiêm nhiệm từ U22 Việt Nam lên tuyển đã bị chê trách là nước đi sai lầm. Có nhiều gương mặt đáng được lãnh đạo Liên đoàn gửi niềm tin hơn hẳn một HLV mới chỉ quen cầm quân đội bóng như Trẻ Hà Nội.T&T.


Lãnh đạo VFF cũng đau đầu trong ma trận phép tính tìm HLV mới cho tuyển
Việt Nam khi giải đấu tầm châu lục sắp diễn ra vào tháng 2/2013

Thực tế đáng buồn khác, những gương mặt lãnh đạo VFF ưng ý như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng đều có công việc ổn định ở câu lạc bộ. Cũng vì ngại mở lời không nhận được sự đồng thuận, VFF chủ yếu thông qua kênh báo chí để tác động. Đây cũng là một việc làm thiếu khôn ngoan, khi gần như hai cái tên trên đều thoái thác khi được các phương tiện truyền thông phỏng vấn. Vô tình VFF đẩy những ứng viên vào thế khó, khi họ phải đưa ra quyết định năm ăn, năm thua, trong khi VFF chưa có một hành động cụ thể.
Còn phương án thuê thầy ngoại lại chưa nhận được cái gật đầu từ lãnh đạo Tổng cục. Thành ra mọi kế hoạch của VFF cứ xoay vòng tít mù kể từ sau AFF Cup 2012 đến nay, trong lúc người kế vị HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa được xướng lên. Nhiều ý kiến cho rằng tuyển Việt Nam nên tạm thời giao cho những HLV lão làng như Lê Thụy Hải, Vương Tiến Dũng, Nguyễn Thành Vinh, Trần Văn Phúc. Nhưng đa phần lãnh đạo VFF đều chê những HLV này đã luống tuổi, sự nhạy cảm nghề nghiệp không còn bằng những đồng nhiệm trẻ tuổi đang làm việc ở V-League.
 Đã tìm ra HLV nội chuyên trách dài hạn?
 
Trong cuộc họp lãnh đạo VFF vừa qua, đã có gần chục bộ hồ sơ từ các thầy ngoại nộp đơn ứng thí. Lãnh đạo Liên đoàn chưa tiết lộ những cái tên cụ thể, nhưng đa phần họ đều có kinh nghiệm, sự từng trải ở khu vực châu Á, đủ để nắm được sức mạnh, hạn chế của bóng đá Việt Nam.
Nhưng lúc này, VFF đã tìm ra được 3 ứng viên quan trọng để ngồi hẳn vào chiếc ghế HLV nội chuyên trách theo định hướng từ Tổng cục. Không quá xa lạ và bất ngờ khi bộ ba Lê Huỳnh Đức (SHB.Đà Nẵng), Nguyễn Hữu Thắng (Sông Lam Nghệ An) và Hoàng Anh Tuấn (K.Khánh Hòa) đang nhận được nhiều quan tâm nhất.
Bởi đây đều là 3 HLV nội trẻ trung, có kinh nghiệm và đủ năng lực gánh vác công việc trẻ hóa ở đội tuyển Việt Nam hậu AFF Cup 2012. Người nhận được nhiều tín nhiệm không ai khác là Lê Huỳnh Đức, khi cựu danh thủ này đã có 2 danh hiệu vô địch V-League cùng kinh nghiệm chục năm thi đấu cho đội tuyển. Chính HLV đội SHB.Đà Nẵng sẵn sàng nhận trách nhiệm làm HLV trưởng tuyển Việt Nam trong thời gian dài hạn.


HLV Anh Tuấn (xanh) cùng 2 ứng viên Huỳnh Đức, Hữu Thắng
được VFF lựa chọn HLV vị trí chuyên trách dài hạn ở đội tuyển

Còn HLV Nguyễn Hữu Thắng có ý định từ chối, nhưng phía lãnh đạo Sông Lam Nghệ An lại sẵn sàng nhường chiến lược gia của mình nếu VFF cần. Năng lực cầm quân, cái tài điều binh khiển tướng và sự nể phục của cầu thủ xứ Nghệ với HLV này là đảm bảo không nhỏ để VFF an tâm trao chiếc ghế nóng cho HLV người xứ Nghệ này.
Nhưng rắc rối là cả 2 HLV này đều có công việc ổn định ở câu lạc bộ, nên việc chuyên trách dài hạn sẽ buộc họ từ bỏ vị trí đầy quyền lực ở SHB.Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An. Trong khi ấy, ứng viên Hoàng Anh Tuấn lại đang phân vân việc ra V.Hải Phòng sau khi đội K.Khánh Hòa bị chuyển giao. Xét tài năng, cá tính và cả thuận lợi không bị ràng buộc ở câu lạc bộ, ông Tuấn còn từng làm cựu trợ lý HLV Phan Thanh Hùng tại AFF Cup 2012. Thế nên việc tiếp bước ông Hùng, như việc ông Hùng từng kế nhiệm Calisto, Falko Goetz, cũng là điều được VFF tính tới.
Bộ ba Huỳnh Đức, Hữu Thắng và Anh Tuấn cũng sẵn sàng đương đầu với thách thức ở tầm đội tuyển trong vai trò chuyên trách dài hạn. Còn VFF cũng đổi kế hoạch và sốt sắng với những cuộc họp trong ban chấp hành, lẫn trao đổi với ba ứng viên để tìm ra quyết định cuối cùng.
Xem rai VFF thực sự muốn tìm HLV nội chuyên trách dài hạn đội tuyển Việt Nam trong 3 năm tới đây, để hài lòng với định hướng từ Tổng cục TDTT lẫn dư luận. Bởi thất bại từ cách dùng thầy ngoại, lẫn sự phá sản của ý tưởng thầy nội kiêm nhiệm, họ buộc chọn bước đi cuối cùng là tìm thầy nội chuyên trách dài hạn trước khi vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra vào tháng 2/2013.


 Phương Thảo 


Thám tử tư Hà Nội chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư hàng đầu Việt Nam  giải mã thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: www6.vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.