Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

ĐIỂM TIN 8H 29/12: Arsenal 'ôm hận' vì Man Utd | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 (Thể thao số) Kagawa đá dự bị; Con mồi của Liverpool bác bỏ thông tin; Blackburn không vội bổ nhiệm HLV... là những tin chính trong Điển tin 8H của Thethaoso.vn 

 Arsenal 'ôm hận' vì Man Utd. Mapou Yanga-Mbiwa, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal đã khiến Pháo thủ phải ôm hận khi khẳng định không có hứng tới sân Emirates và ước mơ của trung vệ đội trưởng Montpellier là chuyển đến thi đấu cho Man Utd, đại kình địch của Arsenal.

  

 Mapou Yanga-Mbiwa 

 Di Vaio không phải để bán. CLB Montreal hiện đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ đã lên tiếng cự tuyệt tất cả mọi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo kỳ cựu Marco Di Vaio.

 Con mồi của Liverpool bác bỏ thông tin. Tiền đạo đang chơi cho Wigan, Franco di Santo đã lên tiếng bác bỏ thông tin The Kop liên hệ với mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 Dane Richards rộng cửa trở lại Anh. Sau khi kết thúc hợp đồng với Vancouver Whitecaps, cầu thủ chạy cánh đang liên hệ trở lại Burnley, CLB mà cầu thủ này từng thi đấu khi khởi nghiệp.

 Blackburn không vội bổ nhiệm HLV. Sau khi sa thải HLV Henning Berg chỉ sau gần 1 tháng bổ nhiệm, BLĐ Blackburn cho biết, sẽ không vội vàng tìm kiếm một người mới. Trợ lý HLV Gary Bowyer sẽ tạm thời đảm nhiệm chức vụ ở trận đấu cuối tuần này.

 Kagawa đá dự bị. Sau quãng thời gian gần 3 tháng nghỉ dưỡng thương, tiền vệ người Nhật Bản đã được Sir Alex điền tên vào danh sách thi đấu trong trận đấu với West Brom. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Dortmund sẽ chỉ ra sân từ băng ghế dự bị.

  

 Kagawa 

 Malaga săn hàng thải của PSG. Trung vệ Lugano của PSG đang được Malaga liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trước đại diện của La Liga, QPR cũng đã liên hệ với trung vệ người Uruguay.

 QUANG MINH (Thethaoso.vn) 


Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: thethaoso.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.