Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Mourinho không thừa nhận sai lầm trong vụ trảm Casillas | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 (Thethaovanhoa.vn)- Mặc dù báo chí và một số tổ chức thể thao quốc tế liên tục bầu Casillas là thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2012, HLV Jose Mourinho vẫn không thừa nhận sai lầm của mình khi đánh giá “Adan hay hơn Iker” và khẳng định điều tuyệt vời nhất là “nguyên tắc HLV sắp xếp đội hình không bao giờ thay đổi”. 

Phát biểu tại một cuộc hội thảo ở Dubai với sự có mặt của nhiều nhân vật lớn trong làng bóng đá thế giới, trong đó có Diego Maradona, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nêu rõ: “Có vẻ tuần qua là xấu đối với Real Madrid, nhưng thực sự lại tuyệt vời. Bóng đá thay đổi rất nhiều, nhưng có một cái vẫn được duy trì, đó là việc sắp đặt đội hình ra sân vẫn do các HLV phụ trách.”



Mourinho vẫn không thừa nhận sai lầm ở vụ Casillas - Ảnh: Getty

“Một HLV luôn trải qua những giai đoạn tốt đẹp và khó khăn. Không dễ điều hành một biên chế từ 20 đến 25 cầu thủ thuộc các dân tộc khác nhau. Bóng đá cần trở thành điều quan trọng nhất trong cuộc đời họ và cần giáo dục họ về điều này. Đối với tôi, mục tiêu lớn nhất là tạo ra động lực hàng ngày cho các cầu thủ”, HLV của Real Madrid nêu rõ kinh nghiệm của mình.

Đề cập đến báo chí và bóng đá, “Người đặc biệt” cho rằng giới truyền thông rất phức tạp bởi vì họ luôn tìm ra được một cái gì đó, kể cả khi các đội bóng giành chiến thắng, và họ đã lựa chọn một con đường sai lầm.

“Trước đây, một điều nói dối trên báo chí là rất nghiêm trọng. Nhưng ngày hôm nay, vấn đề là báo có bán được hay không. Các HLV chúng tôi luôn phải sống xung quanh rất nhiều lời dối trá và điều đó không dễ dàng gì. Tuần qua là khó khăn vì chúng tôi thua, nhưng với tôi nó là một tuần tuyệt vời vì tôi đi đến một kết luận rất giản di: bóng đá có thể thay đổi nhưng có một thứ không thể đổi thay, đó là HLV là người sắp xếp đội hình”, HLV Mourinho tái nhấn mạnh.

Ronaldo là xuất sắc nhất

Theo HLV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, “tất cả mọi người đều biết Cristiano Ronaldo là xuất sắc nhất thế giới và ai cũng ủng hộ ngôi sao này”, và “các đội bóng lớn đều muốn có CR7, vì nhân cách và tính chuyên nghiệp của cậu ấy”.

Sẽ tặng Ferguson một chai vang hảo hạng

Được hỏi về đối thủ của Madrid tại vòng 1/8 Champions League, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận xét: “Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng được dẫn dắt bởi một HLV được coi là thần tượng. Ferguson là HLV duy nhất chỉ muốn nói khi uống một cốc rượu vang đắt tiền… và do đó chuyến đi này với tôi hơi đắt một chút vì tôi phải mua tặng ông một chai vang hảo hạng. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và chúng tôi có động lực để chiến thắng một đội bóng có triết lý bóng đá trái ngược với Real Madrid”.

Trong hội nghị nói trên, Mourinho còn khẳng định đối với ông “điều quan trọng nhất là gia đình”.

Maradona: Sự đồng điệu của Mourinho với các cầu thủ là rất cao

Trong khi đó, Vua Bóng đá Diego Armando Maradona cũng ca ngợi Jose Mourinho là người hiểu rõ và có tâm hồn rất đồng điệu với các cầu thủ.

“Các cầu thủ cần cảm thấy mình được HLV thấu hiểu. Cũng như trước đây là cầu thủ và bây giờ là HLV, chất lượng và sự đồng điệu của Mourinho là hàng đầu. Đối với các cầu thủ, điều sống còn là các giấc mơ nghề nghiệp của họ được thấu hiểu và ủng hộ. Mourinho biết rõ điều đó” , huyền thoại người Argentina nêu rõ.

Khang Chi (Theo As và Marca)


Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.