Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Thêm một ứng dụng tụt hạng, Facebook bị nghi ngờ về tính sáng tạo | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Ứng dụng nhắn tin mới của Facebook đã biến mất nhanh chóng khỏi top 25 ứng dụng được tải nhiều nhất trên App Store liệu có phải là hồi chuông cảnh tình với ban lãnh đạo Facebook? 

  


Facebook Poke được phát hành ngày 21/12 vừa qua và ngay lập tức thay thế vị trí dẫn đầu của Google Maps trong danh sách những ứng dụng được tải nhiều nhất App Store. Tuy nhiên, chưa đầy một tuần sau khi phát hành, ứng dụng này đã biến mất khỏi top 10 một cách nhanh chóng. Thậm chí, Poke còn không có mặt cả trong top 25 mà rớt xuống tận vị trí thứ 34 trong danh sách những ứng dụng miễn phí hấp dẫn nhất.



Biên tập viên Josh Constine của trang TechCrunch đưa ra giả thuyết rằng trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua, có rất nhiều người được tặng iPhone mới và họ tải những ứng dụng cần thiết cho thiết bị của mình trước, do đó Poke bị loại khỏi vị trí top trong danh sách. Điều này không phải không có lý bởi những ứng dụng cũ như YouTube hay Instagram bỗng nhiên lại được tải về nhiều hơn trong ngày lễ Giáng sinh, theo thống kê của trang App Annie.


Nhưng nếu đây thực sự là một phần lý do khiến Poke bị “thất sủng” thì việc thăng hạng của Snapchat trong cùng khoảng thời gian này là điều đáng chú ý. Nhiều người cho rằng Snapchat sẽ bị Facebook Poke cho “đo ván” bởi sau khi Poke được phát hành, Snapchat đã bị đẩy từ vị trí thứ 6 xuống vị trí thứ 8 trong danh sách. Thế nhưng, hiện nay Snapchat đã lấy lại được ưu thế và đang là ứng dụng được tải nhiều thứ 4 trên App Store. Có thể, những người sử dụng iPhone đã tải Poke về dùng thử song cuối cùng, họ vẫn chọn Snapchat.


 Nền tảng social của Facebook có vấn đề?  


Sự tụt hạng nhanh chóng của Poke đã đặt ra nghi vấn về khả năng thúc đẩy sản phẩm mới thông qua nền tảng social của Facebook. Facebook Platform đã từng giúp Zynga đạt đến đỉnh cao nhưng đó là khi Social Game vẫn còn là thứ mới mẻ. Và số phận của Zynga hiện nay như thế nào thì ai cũng biết. Hoặc khi Facebook cập nhật platform của mình, bổ sung thêm nhiều action vào hệ thống Social Graph API, Washington Post và The Guardian là 2 tờ báo nhanh chóng xây dựng các ứng dụng đọc tin trên Facebook. Cả 2 ứng dụng đã thu được hàng triệu người dùng nhưng chỉ sau đó một thời gian, cả 2 đều sụt giảm thảm hại. Hoặc như SocialCam và Viddy, một giai đoạn làm mưa làm gió trên newsfeed của người dùng như 2 ứng dụng chia sẻ video nổi trội thì nay cũng đã vắng bóng dần.



Facebook có tham vọng social hóa mọi thứ và là trung tâm kết nối các mối quan hệ xã hội của toàn thế giới. Nhưng dường như cả hệ thống đang không hoạt động như mong đợi. Tại sao không có một Zynga thứ hai trong các lĩnh vực ngách khác? Tại sao tất cả các nỗ lực dựa trên nền tảng này đều không thể thành công ở quy mô lớn và nhanh chóng bị đào thải? Mặc dù vậy cũng thật khó nói đây là vấn đề nội tại của Facebook hay lại là ý đồ cá nhân của Mark Zuckerberg.


 Liệu Facebook còn khả năng sáng tạo ra sản phẩm mới nữa không?  

 

Khi Facebook ra mắt Poke, tất cả mọi người đều hồ hởi đón nhận và cho rằng Snapchat sẽ nhanh chóng đi vào dĩ vãng, Om Malik, tổng biên tập tờ Gigaom đã tự hỏi, liệu Facebook có còn khả năng làm ra sản phẩm nào nữa để có thể giữ chân người sử dụng một cách lâu bền?


Tại sao Facebook lại phải tìm kiếm những tính năng mới, những hành vi mới của người dùng từ các sản phẩm khác bên ngoài? Ví dụ như checkin của Foursquare, status ngắn hay follow người dùng của Twitter, Facebook questions giống Quora, hay Poke tương tự như Snapchat. Tất cả những nỗ lực này của Facebook đều chuốc lấy những thất bại. Facebook Questions sau 2 lần làm lại đã gần như bị bỏ rơi, Facebook Checkin cũng đã được làm lại dưới hình thức Facebook Nearby và sự thành công của nó vẫn còn là một dấu hỏi lớn.


Sớm muộn gì Facebook và đội ngũ lãnh đạo cũng sẽ phải đối mặt với một sự thật, Facebook cần tự sáng tạo ra những sản phẩm của riêng mình nếu vẫn muốn giữ vững vị trí dẫn đầu.


 Theo Pandora.vn 


Công ty thám tử Hà Nội chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử  Hà Nội  cùng khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.