Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

ĐTVN thua đau tại AFF Cup, thất bại của cả hệ thống | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 - Thất bại nào cũng có nguyên nhân, chỉ có điều thất bại của ĐTVN lại có quá nhiều điều để nói, ngay từ khi trái bóng chưa lăn: từ vấn đề lực lượng, quá trình chuẩn bị, bệnh tâm lý, bệnh ngôi sao, không có bài...ĐTVN đã tự làm suy yếu mình và thua ngay từ khi trái bóng còn chưa lăn từ những nguyên nhân như thế. Song, thất bại của ĐTVN còn bắt nguồn từ nhiều lý do khác, nằm ở vấn đề hệ thống. 

Thất bại nào cũng có nguyên nhân, chỉ có điều thất bại của ĐTVN lại có quá nhiều điều để nói, ngay từ khi trái bóng chưa lăn: từ vấn đề lực lượng, quá trình chuẩn bị, bệnh tâm lý, bệnh ngôi sao, không có bài...ĐTVN đã tự làm suy yếu mình và thua ngay từ khi trái bóng còn chưa lăn từ những nguyên nhân như thế. Song, thất bại của ĐTVN còn bắt nguồn từ nhiều lý do khác, nằm ở vấn đề hệ thống.
Sự khốc liệt ở V.League đã tạo ra hậu quả lớn cho ĐTVN. Hàng loạt trụ cột bị chấn thương khiến HLV Phan Thanh Hùng đau đầu trong ngày đầu tập trung chuẩn bị cho AFF Cup. Đó là chưa kể, nhiều trụ cột khác cũng không có phong độ tốt khi được gọi lên tuyển và không ít số này cũng bị chấn thương hay bị loại vì nhiều lý do khác nhau trước khi bước vào giải.
Việc không thể có trong tay đội hình mạnh nhất, các nhà chuyên môn, người hâm mộ đều phải hy vọng vào tài liệu cơm gắp mắm của “tướng” Hùng, nhưng cuối cùng tài năng của HLV người Đà Nẵng cũng không giúp ĐTVN có thể chơi khởi sắc. Điều đáng nói, những kỳ vọng về một HLV nội có khả năng như HLV Phan Thanh Hùng, đã không được thể hiện. Bốn hạn chế lớn nhất của HLV Phan Thanh Hùng, chính là: Thiếu quyết đoán, thiếu bản lĩnh, thiếu bài và khả năng truyền lửa kém.

Thất bại ở AFF Cup của ĐTVN do rất nhiều nguyên nhân. Ảnh: SN
Song, sẽ thiếu công bằng khi chỉ trách HLV Phan Thanh Hùng đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Thất bại lần này của ĐTVN, đã có rất nhiều biểu hiện lạ từ các cầu thủ.
HLV họ Phan buộc phải có những quyết định mạnh tay để loại bỏ những cá nhân đã có dấu hiệu không vì lợi ích chung của đội bóng. Thực tế thì những cầu thủ này đã không bị loại, nhưng cũng không được HLV Phan Thanh Hùng trọng dụng ở AFF Cup năm nay.
Dù bằng cách này hay cách khác, BHL ĐTVN luôn đề cao tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo và sự đoàn kết lên trên hết, nhưng vẫn có những cá nhân thể hiện ra mặt sự bất phục. Một số cầu thủ khác cũng thi đấu vật vờ, dưới sức một cách khó hiểu. Đặc biệt là ở sau trận gặp Thái Lan, nhóm 4 cầu thủ Quang Hải, Văn Quyết, Ngọc Duy và đặc biệt là Tấn Tài đã phản ứng ra mặt với BHL ĐTVN về các quyết định dùng người cũng như chiến thuật.
Việc phải nhận nhiệm vụ đưa ĐTVN vào đến chung kết là một sức ép quá lớn với HLV Phan Thanh Hùng. Chỉ sau vài tháng dẫn dắt ĐTVN, tóc HLV này bạc đi trông thấy. Ông Hùng cũng không còn hay cười, hay nói, gần gũi với các cầu thủ như trước kia. Biết các cầu thủ bị tâm lý, nhưng HLV Phan Thanh Hùng chẳng biết làm gì để cải thiện tình hình, bởi bản thân mình cũng đang có những vấn đề về tâm lý còn lớn hơn cả cầu thủ.
HLV Phan Thanh Hùng đã đứng ra nhận trách nhiệm về mình, nhưng điều mà nhiều người quan tâm chính là VFF sẽ nhìn nhận thất bại của ĐTVN như thế nào để không đi vào vết xe đổ: Mổ xẻ rồi đâu lại vào đấy.
Lo lắng của người hâm mộ, cuối cùng đã thành sự thật. Mọi tội VFF để đổ hết lên đầu HLV Phan Thanh Hùng, trong khi đó, không một cá nhân nào đứng lên tuyên bố từ chức, dù VFF cũng nhận mình đã mắc ai khuyết điểm.
Việc từ chức sau những thất bại là chuyện bình thường, nhưng ở VFF lại khác. Cho các HLV thôi việc một cách trực tiếp hay gián tiếp, luôn là nước cờ “tốt thí” của VFF. Sẽ có người đứng ra nhận trách nhiệm về thất bại, chỉ có điều thất bại đó là của cả hệ thống, thì quyết định sa thải hay tự rút lui của HLV Phan Thanh Hùng có giúp bóng đá Việt Nam thay đổi?
Từ thất bại của ĐTVN, người ta có thể thấy lỗ hổng lớn từ khâu đào tạo trẻ, một kế hoạch chuẩn bị thiếu nghiêm túc, thiếu những dấu ấn chuyên môn, chủ nghĩa cá nhân, sự thiếu trách nhiệm của VFF...và đó là thất bại của cả một hệ thống.
Kỳ cuối: Giải cứu bóng đá Việt Nam bằng cách nào?
Song Ngư

Công ty thám tử tư số 1 chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: thethao.vietnamnet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.