Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Chiêm ngưỡng cầu vồng trắng hiếm gặp | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 (NLĐO) - Các nhà thám hiểm đã vô cùng sửng sốt khi có thể bắt gặp cầu vồng trắng trong áng văn bất hủ của nhà văn Nga Pauxtopxki ngay trên bầu trời Ukraine. 

Cầu vồng trắng hiếm gặp trên núi Chatyr-Dag

Nhà thám hiểm Mikhail Baevsky đã chụp được những tấm hình đáng kinh ngạc về một cầu vồng trắng “ma quái” trên vùng núi Chatyr-Dag, Crimea, miền nam Ukraine.

Ông Baevsky cùng nhóm leo núi đã phát hiện ra hiện tượng kỳ lạ này nên lập tức cầm thấy máy ảnh chớp ngay khoảnh khắc hiếm có.



Ở tuổi 61 tuổi, nhà thám hiểm này vẫn thường xuyên leo núi để chiêm ngưỡng hình ảnh thiên nhiên kỳ thú. "Là một nhà khoa học, tôi hiểu các hiện tượng vật lý có thể xuất hiện khi bạn ở trên đỉnh núi cao và những đám mây nằm bồng bềnh dưới chân bạn. Tuy nhiên, khi chiếc cầu vồng xuất hiện trong khung cảnh như cõi thần tiên, tôi có cảm giác như mình đang đứng trước cánh cửa để đi vào một thế giới khác”.


Hiện tượng cầu vồng trắng được tạo ra do nhiễu xạ ánh sáng


Hình ảnh những đám mây bồng bềnh trên núi

Cầu vồng trắng (cầu vồng sương) là một hiện tượng gần giống cầu vồng, thường được tạo ra từ ánh sáng mặt trời và những hạt nước dưới 0,05 mm, thậm chí nhỏ hơn nước mưa.

Vì quá nhỏ nên những giọt nước này không thể khúc xạ ánh sáng tạo ra hiệu ứng nhiều màu như nước mưa. Tuy nhiên, chúng gây nên hiện tượng nhiễu xạ (bẻ cong và lan rộng sóng ánh sáng) khiến cho mắt thường thấy cầu vồng có màu trắng bạc.

Hiện tượng này từng xuất hiện ở vùng biển Bắc cực nhưng hiếm khi người ta có thể chiêm ngưỡng hình ảnh cầu vồng trắng hoàn hảo ở vùng núi như thế này.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thám tử tư số 1 chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư hàng đầu Việt Nam  giải mã thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: nld.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.