Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Cựu VĐV Olympic đẹp như thiếu nữ dù đã 50 tuổi | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Sharron Davies, cựu vận động viên Olympic môn bơi lội, vẫn giữ được vóc dáng thon thả và làn da mịn màng đáng mơ ước qua năm tháng. Nhiều cô gái sẽ phải thầm ghen tị khi nhìn thấy Davies nóng bỏng trong bộ đồ bikini. 

Sharron Davies cho biết cô luyện tập 4 lần một tuần và luôn duy trì được cân nặng. Tuy nhiên, Davies vui vẻ thừa nhận rằng chế độ luyện tập khoa học không phải là lý do duy nhất khiến cô trông thật tuyệt vời ở tuổi 50. Cô đã từng bơm botox, nâng mũi và ngực để trở nên quyến rũ hơn. Davies nói: “Tôi chỉ muốn bản thân trông tuyệt nhất có thể ở độ tuổi này.” Không giống như các người đẹp dao kéo khác, Davies rất sẵn lòng chia sẻ chi tiết về các cuộc phẫu thuật mà cô đã trải qua. Davies bơm botox 6 tháng một lần để xóa các nếp nhăn theo thời gian.

“Không phải ai cũng nhận ra điểm khác biệt trong mái tóc, hàm răng hay bộ móng tay của bạn nhưng tất cả những thứ đó có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn về vẻ bề ngoài của mình”, Danies tâm sự.

Khi nói về việc tu sửa vòng một, Danies nói: “Tôi chỉ muốn số đo vòng ngực của mình trở về như trước khi sinh nở chứ không bao giờ muốn nó khủng như Pamela Anderson”.

Danies duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Cô chưa bao giờ hút thuốc và hiếm khi uống rượu. Cùng ngắm Davies trong bộ bikini trước đây và bây giờ.

"Tôi chỉ muốn bản thân trong tuyệt nhất có thể ở độ tuổi này."
Bức hình chụp Davies năm 1985.
Cô giành huy chương Bạc tại Olympics Moscow 1980.
Davies không bao giờ hút thuốc và uống rượu.

THU HỒNG

Theo Infonet


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty thám tử tư số 1 chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.