Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Nổi bật tuần qua: Lê Hoàng bị tố cáo và 2 vụ thảm án | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 (MegaFun) - Tuần qua, dư luận đã chứng kiến tội ác man rợ của kẻ giết cả gia đình bạn gái trong ngày ra mắt, giết bạn tình đồng tính vì tiền và thất vọng hơn khi đạo diễn nổi tiếng Lê Hoàng bị tố rút tiền Nhà nước để thực hiện bộ phim làm mất thể diện quốc gia với tựa đề "Cát nóng". 

Hôm 25/12, Trung Quốc đã cách chức Phó bí thư Thành ủy Zhanjiang - ông Deng WenGao , sau khi có thông báo kết quả điều tra về việc ông Deng có vợ bé và sinh nhiều con.

Ngôi nhà ở Baihe Huayuan, nơi vợ bé ông Deng Wengao sống.

Dù ông Deng WenGao được đánh giá là người giỏi và làm việc có hiệu quả nhưng luật hôn nhân của Trung Quốc cấm chế độ đa thê. Chính sách dân số nước này chỉ cho phép có 1 con, trường hợp thật đặc biệt mới được phép có hai con.

Chỉ vỏn vẹn 100 giờ kể từ lúc bị phát hiện có vợ bé ông Phó bí thư Thành ủy này đã bị cách chức. Rất nhiều cư dân mạng đã khen ngợi tốc độ làm việc nhanh nhạy của Thành ủy Zhanjiang. Vụ việc đang được điều tra làm rõ thêm.

>> Quan chức TQ bị phát hiện có 4 vợ, 10 con

>> ‘Dâm quan’ Trung Quốc cặp bồ ‘chị em song sinh’

>> Sáu quan chức TQ ‘dùng chung’ một người tình

>>Ảnh nóng của quan chức TQ lại tràn lan trên mạng

Do trận lượt đi để thua quá đậm cho nên ở trận lượt về trên sân nhà các cầu thủ Thái Lan dù đã có bàn thắng duy nhất của Keawsombut nhưng vẫn không đủ giúp Thái Lan có thể chuyển đổi tình thế.

Sự kiên cường của người Singapore một lần nữa giúp họ có được thắng lợi cuối cùng sau kết quả hai lượt trận là 3-2.

Và vậy là AFF Cup 2012 đã kết thúc và Singapore đã giành được ngôi vị cao nhất. Đây là lần thứ 4 họ vô địch tại giải này.

Cuộc đàm phán giữa lãnh đạo 2 CLB Hà Nội và Hà Nội T&T đã diễn ra rất nhanh chóng, với kết quả đạt được là Thành Lương chính thức được giải phóng hợp đồng, với mức đền bù khoảng 3 tỉ đồng.

Thành Lương thoát được cảnh thất nghiệp - Ảnh: Minh Phương

Nếu không có gì thay đổi, ngay đầu tháng 1 tới, khi HN T&T tập trung, Thành Lương sẽ có buổi tập cùng đội bóng mới. Tại đây, Thành Lương có rất nhiều người bạn từng chơi nhiều năm khi còn ở đội tuyển Việt Nam nên chắc chắn cầu thủ này sẽ hòa nhập nhanh với toàn đội.

>> Thành Lương gia nhập Hà Nội T&T
>> Thành Lương sắp được ‘giải cứu’
>> Thành Lương và tương lai màu xám
>> Khuyến khích Công Vinh, Thành Lương phá hợp đồng

 P.A 


Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.