Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

10 “quán quân” smartphone năm 2012 | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Các biên tập viên trang công nghệ Cnet đã bình chọn ra những mẫu di động thông minh tốt nhất năm nay... 

 Motorola Droid Razr Maxx 

 Điểm nổi bật nhất: Thời lượng sử dụng pin 

Droid Razr Maxx là chiếc smartphone sở hữu thời lượng pin “khủng” nhất thế giới. Droid Razr Maxx khá giống với Droid Razr về thiết kế nhưng dày và nặng hơn. Razr Maxx nặng 145g và dày khoảng 8,9 mm trong khi Razr nặng 127g và dày 7,1 mm.

Razr Maxx trang bị màn hình 4,3 inch qHD, độ phân giải 960 x 540 pixel, công nghệ Super AMOLED. Máy được trang bị chip xử lý TI OMAP 4430 lõi kép tốc độ 1,2 GHz. Razr Maxx chạy hệ điều hành Android 2.3.5. Giao diện gần giống như của Droid Bionic. Camera trên máy là 8 Megapixel.

 Nokia Lumia 900 

 Điểm nổi bật nhất: Màn hình ClearBlack 

Lumia 900 là smartphone Windows Phone của Nokia với màn hình Super AMOLED Clear Black 4,3 inch, độ phân giải 800x480 pixel. Lumia 900 được trang bị vi xử lý đơn lõi tốc độ 1,4 GHz, 512 MB bộ nhớ RAM, và camera 8 Megapixel cùng hai đèn flash LED.

Tuy nhiên, cấu hình của Lumia 900 tỏ ra khiêm tốn hơn nhiều mẫu máy “khủng” mà các hãng vừa tung ra thị trường với vi xử lý bốn lõi, như HTC One X và Samsung Galaxy S3.

 Nokia Lumia 920 

 Điểm nổi bật nhất: Xạc không dây
 

Có thể nói Lumia 920 là “linh hồn” trong cuộc cách mạng chuyển đổi nền tảng của Nokia, bởi nó chính là chiếc smartphone đầu tiên tốt nhất của hãng chạy hệ điều hành Windows Phone 8 từ Microsoft. Nokia Lumia 920 có kiểu dáng khá giống với Lumia 900.

Lumia 920 có màn hình PureMotion HD Plus 4,5 inch, độ phân giải WXGA 1.280 x 768 pixel. Camera 8,7 Megapixel trên máy được xem thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Lumia 920 tích hợp chip xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB cộng với 7 GB lưu trữ đám mây.

 HTC One X 

 Điểm nổi bật nhất: Chip 4 lõi
 

HTC One X mang những đường nét quen thuộc của dòng điện thoại HTC chạy nền tảng Android. Tuy nhiên, thân máy được thiết kế mỏng và thanh thoát hơn. Pin của máy cũng điều chỉnh cho thời gian sử dụng lâu hơn. Nhà mạng AT&T (Mỹ) đã gọi HTC One X là “siêu điện thoại giải trí”.

HTC One X được trang bị chip xử lý bốn lõi Tegra 3 tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB và chạy trên nền Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Màn hình của máy rộng 4,7 inch với độ nét không thua kém iPhone 4S. Camera trước 1,3 Megapixel, camera sau dùng bộ cảm biến 8 Megapixel hỗ trợ chụp ảnh và quay phim 1080p.

 Samsung Galaxy S3 

 Điểm nổi bật nhất: Thiết kế ấn tượng 

Samsung Galaxy S3 lấy cảm ứng từ thiên nhiên hết sức thú vị. Nước, gió, lá và viên đá cuội đã hình thành nên thiết kế rất riêng cho chiếc smartphone này. Sự mềm mại, bo tròn ở các cạnh khiến Galaxy S3 gần như thoát hẳn khỏi những gì đã mang tới thành công cho "người tiền nhiệm" S2.

Samsung Galaxy S3 được trang bị phần cứng gồm những nhân tố quan trọng như hệ điều hành Android 4.0 Ice Sandwich, bộ xử lý bốn lõi Exynos 4212 Quad tốc độ xung nhịp 1,4 GHz, màn hình 4,8 inch HD, Super AMOLED, độ phân giải 720 x 1.280 pixel, được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass.

 Apple iPhone 5 

 Điểm nối bật nhất: Được nhiều người tiêu dùng mong đợi nhất 

iPhone 5 là chiếc smartphone mỏng nhất và nhẹ nhất của Apple. Màn hình iPhone 5 có kích thước 4 inch, mật độ điểm ảnh đạt chuẩn Retina 326 ppi. Chip xử lý của iPhone 5 là A6, cung cấp hiệu năng xử lý đồ họa gấp đôi A5.

Phó chủ tịch cao cấp phụ trách tiếp thị toàn cầu tại Apple, ông Phil Schiller, cho biết kết nối 4G LTE trên iPhone 5 không chỉ tương thích với các nhà mạng tại Mỹ mà còn tương thích với các nhà mạng khác trên toàn cầu. iPhone 5 cũng hỗ trợ Wi-Fi 2,4 GHz và 5 GHz.

 LG Optimus G 

 Điểm nổi bật nhất: Có chip 4 lõi 

Với màn hình công nghệ WXGA 4,7 inch, độ phân giải 1.280 x 768 pixel, LG Optimus G được trang bị chip Snapdragon S4 Pro với bốn nhân xử lý Krait tốc độ 1,5 GHz và bộ nhớ RAM 2GB. Chiếc điện thoại này của LG cũng hỗ trợ kết nối LTE, công nghệ giao tiếp trường gần NFC.

Máy cung cấp 32 GB dung lượng lưu trữ tích hợp. Ở mặt sau, Optimus G bố trí máy ảnh 13 Megapixel hoặc 8 Megapixel (tùy thị trường phát hành). Cả hai camera này đều được tích hợp đèn trợ sáng dạng LED, cùng khả năng quay phim chuẩn 1080p.

 Samsung Galaxy Note 2 

 Điểm nổi bật nhất: Bút S Pen 

Galaxy Note 2 được trang bị màn hình HD Super AMOLED rộng 5,5 inch, tỷ lệ màn hình 16:9 và được trang bị chip 4 lõi 1,6 GHz, chip đồ họa rời Mali 400, chạy hệ điều hành Android 4.1 JellyBean. Smartphone này sở hữu camera 8 Megapixel.

Bút S Pen mới khoa học hơn, nhạy hơn. Chỉ cần lướt nhẹ bút S Pen trên email, thư viện hình ảnh hoặc lịch làm việc, người dùng có thể xem được nội dung vắn tắt ở bên trong. Khi đang thực hiện cuộc gọi, người dùng có thể lấy S Pen ra, cửa sổ S Note sẽ tự động xuất hiện, giúp ghi chú nhanh các thông tin cần.

 HTC Droid DNA 

 Điểm nổi bật nhất: Màn hình hỗ trợ HD 1080p 

Đây là chiếc smartphone đầu tiên thế giới có màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD 1.080p. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ xử lý 4 lõi Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB, cao cấp hơn những model tiền nhiệm.

Những thông tin cấu hình khác của Droid DNA còn có camera sau 8 Megapixel, với đèn LED Flash hỗ trợ sáng, có khả năng quay video độ nét Full HD 1080p, camera trước cho cuộc gọi video, cảm biến 2 Megapixel. Máy hỗ trợ LTE, Wi-Fi, NFC, Bluetooth 4.0, bộ nhớ trong 16 GB.

 Pantech Burst 

 Điểm nổi bật nhất: Smartphone LTE giá rẻ 

Smartphone Pantech Burst thu hút với màn hình Super AMOLED 4 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, vi xử lý hai lõi, tốc độ xung nhịp 1,2 GHz, camera sau 5 Megapixel có khả năng quay video 720p HD, camera trước 2 Megapixel để chat video, và 16 GB bộ nhớ trong.

Mặc dù được trang bị cấu hình khá mạnh, không hề thua kém những dòng điện thoại cao cấp, nhưng giá của mẫu smartphone này khá rẻ, chỉ 49,99 USD, đi kèm hợp đồng 2 năm.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty thám tử tư số 1 chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: vneconomy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.