Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Những phát ngôn "ấn tượng" nhất bóng đá Việt năm 2012 | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Xahoi - Năm 2012 là một năm có thể coi là thất bại của bóng đá nam Việt Nam ở nhiều góc độ. 

 BĐVN đã có một năm không thành công. (Ảnh minh họa) 

Cũng bởi thế, những phát ngôn xoay quanh trách nhiệm của VFF gây “ấn tượng” nhiều nhất. Dưới đây là 5 phát ngôn được xem là “ấn tượng” nhất của năm theo bình chọn của tờ Thể thao 24h.

 1. Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “Tôi nghĩ đến việc U.22 Quốc gia đá ở V.League khi xem bóng đá trên sân Gò Đậu”. 

Ban đầu cả VFF và VPF đều giữ bí mật người phát kiến ra ý tưởng đưa U.22 Quốc gia đá ở V.League khiến dư luận “ném đá” tơi bời, nhưng khi được hỏi về vấn đề này, Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng thừa nhận ý tưởng này là của mình. Ông Dũng cho biết, khi xem ĐT U.22 Quốc gia đá rất hay trong trận chung kết BTV Cup ở sân Gò Đậu, ông đã nghĩ nếu đội này có thêm 22 trận đấu chất lượng ở V.League thì sẽ rất tiến bộ ở SEA Games 27. Chỉ tiếc là VPF đã không tính hết những ảnh hưởng phụ của điều này và sớm công bố quyết định gây tranh cãi nói trên.

 2. Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “Một số cầu thủ chỉ nghĩ tới tiền”. 

Khi nói về thất bại của ĐT Việt Nam, Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng không ngần ngại nói thẳng về động lực của nhiều cầu thủ tham gia ĐT Quốc gia chỉ là để tăng thương hiệu của mình và qua đó nhận được nhiều tiền hơn. Cũng vì lý do này mà ông Dũng là người quyết liệt nhất trong việc loại bỏ những cầu thủ không thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của ĐT Quốc gia.

 3. Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ: “VFF không né tránh, cái gì sai, cái gì yêu phải nhận”. 

Chủ tịch VFF có phát ngôn khá cầu thị như trên khi trả lời báo chí về trách nhiệm của VFF với thất bại nặng nề nhất trong vòng 20 năm thi đấu ở đấu trường khu vực. Tuy nhiên, đây chỉ là phát ngôn bề ngoài, bởi khi được hỏi về việc có từ chức không vì trách nhiệm đó thì ông chủ tịch VFF đã trả lời né tránh và đùn đẩy câu trả lời cho người khác.

 4. HLV Lê Thụy Hải: “Nếu nhận trách nhiệm để tồn tại thì tôi nhận cả đời cũng được”. 

HLV Lê Thụy Hải là người có nhiều phát ngôn bộc trực gây sốc, nhưng cũng rất sắc sảo. Khi nói về VFF nhận trách nhiệm với thất bại của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2012 nhưng sau đó không ai từ chức và dồn hết lên đầu HLV Phan Thanh Hùng, ông Hải “lơ” đã nói:  “Nếu nhận trách nhiệm để rồi bỏ đó, nhận trách nhiệm để tồn tại thì tôi nhận cả đời cũng được”. 

 5. Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “Chúng tôi không thể công bố tên cầu thủ đá không hết mình để dư luận “ném đá” đến chết”. 

VFF công khai nguyên nhân thất bại của ĐT Việt Nam là do cầu thủ đá không hết mình, nhưng khi được yêu cầu là công bố tên của những cầu thủ đó thì Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng che chắn ngay bằng lời giải thích như trên. Dường như VFF muốn lái dư luận theo hướng khác để tránh mũi dùi dư luận hướng vào mình.


Công ty thám tử Hà Nội chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử  Hà Nội  cùng khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: xahoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.