Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

FA bắt Mancini phải giải thích vì đã chỉ trích trọng tài | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 (Thethaovanhoa.vn)- FA vừa khẳng định họ đã gửi thông báo yêu cầu HLV Roberto Mancini của Man City và Harry Redknapp của QPR giải thích về hành động chỉ trích của họ nhằm vào đội ngũ trọng tài sau những thất bại của hai đội bóng trước Sunderland và West Brom. 

FA đã gửi thư tới hai vị HLV để yêu cầu cả hai giải thích về lý do họ chỉ trích tổ trọng tài trong các bình luận sau trận đấu. Đó là 2 trận cầu mà City và QPR đã chơi rất tệ. Họ đều đã phải nhận các thất bại ở 2 trận đấu trên. Hai HLV tên tuổi này sẽ phải đối diện với sự trừng phạt của FA nếu các phát ngôn của họ bị nhận định là có nội dung không phù hợp, mang tính công kích tổ trọng tài.



Thất bại trước Sunderland đẩy City vào thế khó trong cuộc đua vô địch - Ảnh: Reuters

Mancini đã chỉ trích trọng tài Kevin Friend sau thất bại 0-1 của The Citizens ở sân Ánh sáng. Ông khẳng định: “Trọng tài có thể đã ăn quá nhiều trong Giáng sinh”. Chiến lược gia người Italia cho rằng Paolo Zabaleta đã bị phạm lỗi bởi Adam Johnson. Ông tỏ ra tức giận khi cho rằng “không thể có chuyện 2 người lại không nhìn thấy được lỗi đó” , ám chỉ trọng tài Friend và trợ lý của mình.

Trong khi đó, Redknapp cũng tỏ ra tức giận không kém trên sân Loftus Road. Ông khẳng định đã có 2 quyết định “đáng xấu hổ” được thực hiện trong thất bại 1-2 của chủ nhà trước West Brom. Redknapp cho rằng bàn thắng thứ hai của West Brom lẽ ra không nên được công nhận bởi Robert Green đã bị đẩy người. Ông cũng than phiền vì đội bóng của mình đã không được hưởng một quả phạt đền khi Liam Ridgewel chạm tay vào bóng trong vòng cấm. Redknapp tức tối: “Tôi đã hỏi trọng tài biên rằng làm thế nào mà ông ấy lại không thấy quả phạt đền đó. Đó là một quả chạm tay rõ ràng. Nhưng ông ấy nói rằng ông ấy không thể quyết định như vậy.”

Minh Chiến


Công ty thám tử tư số 1 chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.