Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Khuôn mặt hoàn hảo của giới WAGs: Mũi Kate, môi Nicole, má Cheryl | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Năm mới 2013 đang cận kề, tất nhiên giới WAGs Anh cũng đang mong muốn gương mặt của mình thêm tươi tắn và quyến rũ. Đối với mấy nàng WAG ưa dùng dao kéo, họ sẵn sàng bỏ ra đống tiền để nâng mũi chỉnh cằm. Chỉ có điều, đâu là khuôn mặt hoàn hảo mà những vợ, người tình cầu thủ nói riêng và phụ nữ nói chung ở đảo quốc sương mù ao ước? Câu hỏi trên vừa có lời giải đáp sau kết quả khảo sát của tờ The Sun. 

Sẽ là hoàn hảo nhất nếu nhân vật giả tưởng kể trên có thêm vòng 3 của Cheryl Cole

 Tamara Gorro sexy nhất năm 2012
 


Câu trả lời này là sự lắp ghép giữa những bộ phận đẹp nhất trên gương mặt các WAGs. Đầu tiên phải kể đến là cái mũi thanh tú của công nương Kate Middleton. Cần nhấn mạnh, yêu cầu phẫu thuật cái mũi giống hệt của Kate đã tăng gấp 3 lần trong 12 tháng vừa qua tại Anh. Cùng với đó, đôi má lúm đồng tiền của vợ cũ hậu vệ cánh trái Ashley Cole, Cheryl cũng xuất hiện trên gương mặt lý tưởng này. Phải thừa nhận, cựu WAG Cheryl luôn khiến cánh mày râu phải ngoái cổ nhìn theo nhờ đôi má lúm đồng tiền đầy duyên dáng.



 Gương mặt lý tưởng mà giới WAGs Anh đang ao ước
 

Tiếp theo là đôi môi căng mọng của người tình tay đua công thức 1 Lewis Hamilton, Nicole Scherzinger. Nói gì thì nói, với đôi môi đầy gợi cảm, “máy bay bà già” Nicole đã khiến “phi công trẻ” Hamilton chết đứ đừ. Song song với đó, cằm của người mẫu kiêm diễn viên Myleene Klass và đôi mắt biết nói với hàng mi dài cong vút của chân dài Rosie Huntington-Whiteley cũng xuất hiện.

Không chỉ lựa chọn khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo kia, tờ The Sun còn cất công lựa chọn những bộ phận cho khuôn mặt nam tính cho cánh đàn ông. Đáng tiếc, không hề có bóng dáng của anh chàng cầu thủ nào xuất hiện ở đây. Thay vào đó lần lượt là mấy gương mặt trong làng giải trí như Robert Pattinson (cằm), Ashton Kutcher (má), Zac Efron (mắt), Jude Law (mũi) và Ryan Gosling (môi).

Hẳn là sau khi có kết quả khảo sát về khuôn mặt xinh đẹp của The Sun, khối nàng WAG sẽ lại lao đến thẩm mỹ viện để “đại tu” gương mặt trong những ngày tới.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty thám tử tư số 1 chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử tư Hà Nội  khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.