Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Vi phạm bản quyền sách điện tử ở Trung Quốc, Apple chỉ bị phạt 160.400 USD | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 (ICTPress) - Tòa án Nhân dân Bắc Kinh số 2 đã phạt Apple 1 triệu nhân dân tệ (160.400 USD) vì tải các ứng dụng trên Cửa hàng ứng dụng (App Store) bán các sách điện tử vi phạm, Tân hoa xã vừa cho biết hôm 28/12. 

  

Apple sẽ phải bồi thường cho 8 tác giả Trung Quốc và hai công ty vi phạm bản quyền, Tòa án Nhân dân Bắc Kinh số 2 đã ra tuyên án.

Đầu năm nay, một nhóm tác giả Trung Quốc đã đệ đơn kiện Apple, cho rằng một số ứng dụng trên App Sotre đã bản những sách không hợp pháp. 8 tác giả này đòi bồi thường 10 triệu nhân dân tệ cho những vi phạm.

“Chúng tôi thất vọng ở tòa. Một số tác giả sách có sách bán chạy chỉ nhận được 7000 tệ. Quyết định của tòa là một dấu hiệu của sự khuyến khích vi phạm”, Bei Zhicheng, một phát ngôn viên cho nhóm tác giả đã cho Reuters biết.

Apple thì cho biết phán quyết vi phạm bản quyền này là quá “nghiêm khắc”.

“Chúng tôi luôn luôn cập nhật dịch vụ của chúng tôi để hỗ trợ tốt hơn những người sở hữu nội dung để bảo vệ bản quyền của họ”, phát ngôn viên của Apple Carolyn Wu cho biết.

Trung Quốc có thị trường Internet và di động lớn nhất thế giới về số lượng người sử dụng và việc xâm phạm bản quyền làm các công ty phần mềm mất hàng tỷ USD mỗi năm.

Apple có những sản phẩm rất được ưa thích ở Trung Quốc, đã phải đối mặt với một loạt các vấn đề kiện tụng trong năm nay. Hồi tháng 7, Apple đã phải trả 60 triệu nhân dân tệ cho Proview Technology, một công ty trung Quốc để giải quyết vụ kiện kéo dài về thương hiệu iPad ở Trung Quốc.

 HY 


Công ty thám tử tư Hà Nội chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử tư Hà Nội  khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: ictpress.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.