Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Đại gia Anh đại chiến vì David Villa | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Daily Mail, Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng 16 triệu bảng (khoảng 20 triệu euro) để quyết tâm mang về bằng được Villa ngay trong tháng Giêng này. Đối với Barcelona, đây là cái giá khá hời khi Villa đã bước qua tuổi 31 và hiện cũng không còn chỗ đứng Nou Camp nữa. 

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Daily Mail, Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng 16 triệu bảng (khoảng 20 triệu euro) để quyết tâm mang về bằng được Villa ngay trong tháng Giêng này. Đối với Barcelona, đây là cái giá khá hời khi Villa đã bước qua tuổi 31 và hiện cũng không còn chỗ đứng Nou Camp nữa.

Nếu gật đầu ưng thuận trước lời đề nghị của Arsenal, Barca ít nhất sẽ gỡ gạc lại được một nửa số tiền 40 triệu euro đã bỏ ra để mang Villa về từ Valencia hơn 2 năm trước. Phòng khi Barca đột nhiên đổi ý, Arsenal cũng sẽ tùy cơ ứng biến, đổi sang một bản hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Premier League điêu đứng vì cái tên Villa

Khả năng này được cho là sẽ khiến đôi bên cùng có lợi. Arsenal sẽ không phải quá mạo hiểm với một cầu thủ đã sắp bước qua sườn dốc sự nghiệp còn Barca vẫn sẽ cắt giảm được khoản lương lên đến 110 nghìn bảng/tuần của Villa.

Tuy thế, dù đã chấp nhận phá két, móc hầu bao cũng như phá lệ (HLV Arsene Wenger thường hiếm khi mua những cầu thủ trên 30 tuổi) song Arsenal cũng sẽ chẳng dễ dàng gì có được Villa bởi sự cạnh tranh đến từ các đối thủ.

Mới đây, tờ Daily Star đưa tin, Man City cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc săn lùng Vua phá lưới Euro 2008. HLV Roberto Mancini đang quyết tâm tăng cường khả năng tấn công của Man City bằng một giải pháp dù là chữa cháy tạm thời như Villa.

Việc để M.U bỏ xa tới 7 điểm trên BXH khiến con đường bảo vệ chức vô địch của Man City càng thêm truân chuyên, khó nhọc. Đáng nói hơn, chính Man City đã tự làm khó mình bằng sự kém cỏi đến kì lạ của hàng công.

Đến giờ phút này, ĐKVĐ Premier League mới chỉ có được 34 bàn thắng (thua M.U tới 14 bàn và chỉ hơn đội có hàng công làng nhàng như Everton 2 bàn). Trong 6 trận gần nhất, hàng công của Man City cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn, hiệu suất tồi tệ chỉ có thể gặp ở một đội bóng đang trụ hạng, khác xa với hình ảnh của chính họ trong mùa giải năm ngoái với 93 bàn.

Man City có thể đáp ứng dễ dàng các điều kiện về lương bổng, đãi ngộ của Villa song HLV Mancini lại chỉ chăm chăm muốn mượn tạm tiền đạo này trong nửa cuối mùa giải và coi anh như giải pháp nhất thời. Điều này có lẽ sẽ khiến Villa hướng sự chú ý của mình tới một địa chỉ khác:

Chelsea, nơi có rất nhiều đồng hương TBN của mình. Tiền vệ Oriol Romeu, một cầu thủ của Chelsea từng trưởng thành từ lò La Masia đã lên tiếng mời chào David Villa về với sân Stamford Bridge.

Nếu đồng ý chuyển tới thi đấu ở Chelsea, Villa sẽ có cơ hội được sát cánh cùng người đồng đội cũ ở Valencia là Juan Mata. Đáng kể hơn, Villa cũng sẽ được tái hợp với người đá cặp tiền đạo cực kỳ ăn ý của mình trong khoảng 4 năm qua ở ĐT TBN, Fernando Torres.

Vướng mắc duy nhất hiện tại là giá cả. Chelsea đã đưa ra đề nghị 12 triệu bảng trong khi Barca lại cảm thấy 16 triệu bảng mới là con số hợp lý.

 Thắng Lã 


Thám tử tư hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư hàng đầu Việt Nam  giải mã thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: baodatviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.