Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Lewandowski cập bến MU, cơ hội nào cho Rooney? | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Lewandowski trên hàng công, đá cặp cùng với Van Persie, đằng sau là đồng đội cũ ở Dortmund là Kagawa, với Valencia cùng Young ở 2 cánh, đó là một hàng tấn công trong mơ của MU. Nếu điều đó xảy ra, thì Rooney sẽ được nhét vào đâu? Đó là chưa kể ngoài Lewandowski thì Rooney cũng đang phải cạnh tranh với Chicharito và Welbeck rồi. Lewandowski mà tới thì áp lực lên vị trí chính thức sẽ càng đè nặng lên vai của Rooney, lần đầu tiên kể từ khi anh cập bến Old Trafford năm 2004. Sẽ thật ngu ngốc nếu nghĩ rằng Rooney đã hết hữu dụng ở MU, ngược lại ở tuổi 27, đây là quãng thời gian đẹp nhất của anh. Nhưng màn trình diễn của Rooney trước Swansea giữa tuần vừa rồi lại không hề tốt chút nào. Mùa này, ngoại trừ chiến tích ghi 3 bàn tại giải Ngoại hạng vào đầu tháng 12, thì đây có thể coi là mùa giải tệ nhất của Rooney trong 9 mùa giải anh khoác áo MU, ngoại trừ 2 năm trước khi mà Rooney bị phân tâm bởi những tin đồn anh sẽ rời Old Trafford. Sau khi Ronaldo và tiếp đó là Tevez rời MU, viễn cảnh người tiếp theo là Rooney đã hiện ra nhưng rất may điều đó đã không xảy ra. Nhưng mọi chuyện có vẻ không còn như xưa nữa rồi. 




Rooney và Lewandowski, liệu có thể "chung sống"?
Việc Van Persie đến MU đã thổi một luồng gió mới vào đội bóng của Alex Ferguson. Hàng công của Quỷ đỏ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Rất có thể Lewandowski đến và sẽ làm thêm một điều tương tự như Persie đã tạo ra. Riêng Persie đã đủ để tạo ra sự khác biệt rồi. Ở vòng đấu Boxing Day vừa rồi, MU đã thể hiện khá tốt khi vắng mặt Rooney. Persie đã ghi bàn thắng thứ 16 mùa này, gấp đôi Rooney rồi, còn Chicharito tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình. Rooney đang gặp chấn thương và phải nghỉ trong 3 tuần. Có thể đây sẽ là tin rất xấu cho “gã Shrek” bởi nếu MU thi đấu thăng hoa trong 4 trận tới thì khả năng Rooney bị cho ra rìa là không phải không có. Thêm Lewandowski vào, có thể nói Rooney sẽ trở thành quá khứ. Nhà Glazer chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi tiễn một cầu thủ không còn hữu dụng và được trả lương tới 200,000 bảng 1 tuần, nhất là khi họ kí với Lewandowski một bản hợp đồng 5 năm có giá trị 20.5 triệu bảng.

Hoặc giả như nếu Rooney kiên quyết ở lại MU, viễn cảnh sẽ là anh sẽ bị đẩy xuống đá ở vị trí tiền vệ, mãi mãi. Vị trí đó sẽ trở nên khả quan nếu Ferguson áp dụng sơ đồ kim cương. Rooney là cầu thủ rất phù hợp cho vị trí đỉnh viên kim cương khi mà anh vừa có thể tấn công tốt, vừa có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Rooney có thể trở thành một trong những người chơi tốt nhất ở vị trí đó trên thế giới. Tuy nhiên, câu hỏi lại đặt ra là, thế thì vứt Kagawa đi đâu? Giả như Lewandowski đá trên hàng công thì chắc chắn Ferguson sẽ thích dùng Kagawa hơn bởi vì 2 cầu thủ này đã tạo thành cặp bài trùng hoàn hảo tại Dortmund trong 2 năm họ vô địch Bundesliga. Còn nữa đó là ai cũng nhớ MU đã khốn khổ thế nào khi thiếu Kagawa lúc đối đầu với Braga tại Champions League. Hơn nữa, nếu nhìn vào những năm gần đây ta có thể thấy Ferguson đã săn đón những tiền vệ chơi ở cùng vị trí này như Sneijder, Modric, Nasri hay Hazard như thế nào. Vậy thì trong đầu của Sir Alex, Rooney đang ở đâu?

Liệu còn có chỗ cho Rooney ở Old Trafford hay không? Câu trả lời vẫn còn quá sớm để có thể đưa ra, nhưng nhìn vào bối cảnh hiện nay, chúng ta cũng có thể suy đoán được phần nào. Vậy thì Rooney, tốt nhất là anh hãy nhanh chóng trở lại phong độ ghi bàn sát thủ trước khi bị trảm. Nhanh lên thì còn kịp!


Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: www.bongda24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.