Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Mặc đẹp như Khổng Tú Quỳnh | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Trước đây, Khổng Tú Quỳnh thường ăn mặc kín đáo, dạo gần đây thấy Quỳnh diện trang phục gợi cảm hơn? 

    

Khổng Tú Quỳnh sinh năm 1991, năm nay cũng đã sắp 22 tuổi rồi nên không thể diện trang phục “thiếu nhi” như trước mà Quỳnh chọn những trang phục quyến rũ nhưng không quá hở hang. Đây cũng là hình tượng trong phong cách âm nhạc mà Quỳnh đang hướng tới.

  Khổng Tú Quỳnh là một trong số những nữ được khen ăn mặc đẹp, bí quyết của Quỳnh là gì?.  

Khổng Tú Quỳnh thường hay nhờ bạn bè và chị hai gửi tạp chí thời trang nước ngoài về để Quỳnh có thể cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Sau đó, Quỳnh sẽ “biến hóa” lại cho phù hợp với vóc dáng của mình, nhất là hợp với văn hóa thẩm mỹ của người Việt, Quỳnh sẽ đích thân chọn vải rồi đem đi may.

Khổng Tú Quỳnh thường tự trau dồi kiến thức về thời trang cho mình.

  Nhiều fan hâm mộ cũng muốn mặc đẹp như thần tượng của mình nhưng các fan lại không có đủ tiền để chi khoản này, Quỳnh có lời khuyên gì không?.  

Đôi khi không phải cứ đồ hiệu đắt tiền hay thay đổi trang phục xoành xoạch là đẹp. Khi Quỳnh đi diễn, nhiều fan cũng hay hỏi Quỳnh mua những trang phục này ở đâu. Thật ra, các bạn cũng có thể phối hợp trang phục, làm mới mình hằng ngày. Các bạn có thể lấy những quần áo cũ chỉnh sửa lại hay kết hợp với trang phục khác. Như vậy, các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rồi. Có khi, Quỳnh tìm được chiếc áo hàng 'sale' chỉ với giá 80 ngàn thôi, nhưng kết hợp với phụ kiện và váy có sẵn ở nhà thì thành một bộ mới mẻ và phong cách.

  Khổng Tú Quỳnh thường hay mua sắm trang phục ở đâu?  

Nếu như chọn trang phục đi chơi, dạo phố thì Quỳnh thích những đồ đơn giản, không quá cầu kỳ. Gần đây, Quỳnh và anh Ngô Kiến Huy hay mua đồ ở BG shop (bgshop.vn) – shop quần áo của một người chị thân thiết của Quỳnh. Người quen nên cũng được giảm giá nhiều, hihi... Trang phục của BG shop Quỳnh thấy hợp với nhiều bạn trẻ, thoải mái, nhất là dễ phối với các phụ kiện.

  Sau album single kết hợp với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh có thể bật mí những dự án âm nhạc sắp tới của Quỳnh không?.  

Nhiều bạn khán giả yêu cầu Quỳnh quay MV cho ca khúc Tình còn đắm say  của Nguyễn Hoàng Duy, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Quỳnh. Để đáp lại sự tri ân của khán giả, Khổng Tú Quỳnh và ekip công ty NewGen vừa hoàn thành xong những cảnh quay cho MV này tại Vũng Tàu. Hiện ekip công ty đang xử lý giai đoạn hậu kì. Hy vọng rằng sau khi MV ra mắt sẽ được các bạn khán giả ủng hộ.

 Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh với trang phục đời thường trẻ trung:  

Khổng Tú Quỳnh là một trong những nữ ca sĩ trẻ ăn mặc đẹp ngoài đời cũng như trên sân khấu

Theo NCĐT


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: thebox.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.