Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Game thủ Audition săn cánh “độc” đón năm mới | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 Tính năng Make up được tung ra trong bản cập nhật tháng 12 đã thực sự tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game thủ Audition. 

Ngay sau khi NPH công bố thông tin chính thức ra mắt tính năng mới này, các game thủ Audition đã nhanh chóng săn lùng và tìm cho mình những chiếc cách siêu độc sao cho thật hợp với cá tính của mình.


Tính tới thời điểm hiện tại, sau một tuần ra mắt tính năng Make up , rất nhiều game thủ đã tỏ ra khá hài lòng và thích thú với tính năng mới mẻ này. Như game thủ heoxinh_14 đã chia sẻ trên diễn đàn: “Thông tin mới về phòng Make up. Khá là hoàng tráng”.

Game thủ trở nên đăng cấp hơn với những chiếc cánh hợp thời trang


Đặc biệt, giờ đây, những chiếc cánh đơn điệu đã được thay bằng những chiếc cánh đủ màu sắc với hiệu ứng lung linh cực đẹp, game thủ có thể thỏa sức trang trí và tô điểm cho những chiếc cánh theo ý thích của mình mà không sợ bị “ đụng hàng”. Game thủ acminlxag đã viết: “Chuyến này đổ máu vì cánh”.

Lấp lánh ánh xanh với gam màu vàng và phối hợp cùng một chiếc áo đã có cánh sẵn , các game thủ nữ đã thực sự khiến hình ảnh của mình trở nên hấp dẫn hơn


Với sự thay đổi này, Audition đã đem đến một diện mạo mới và đây thực sự là một bất ngờ hấp dẫn mà NPH VTC Game mong muốn dành tặng cộng đồng gam thủ nhân dịp Năm mới đang đến gần.


Thông tin chi tiết về tính năng Make up đã có tại đây .


Thám tử tư hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư hàng đầu Việt Nam  giải mã thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.