Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

00h30 ngày 30/12, sân Emirates; Arsenal – Newcastle: Quà muộn cho Giáo sư? | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, Bảo mật, www.thamtuthanhdat.vn

 (Thethaovanhoa.vn) - Trận đấu bị hoãn ở lượt Boxing Day đã giúp Arsenal có thêm vài ngày nghỉ ngơi quý giá trong bối cảnh lịch thi đấu đang trở nên dày đặc. Sau 2 chiến thắng liên tiếp kể từ cú ngã điếng người trước Bradford, các Pháo thủ đang có dấu hiệu trở lại tích cực. Họ đang tràn đầy cơ hội giành món quà muộn cho Giáo sư khi tiếp Newcastle. 

Giroud sẽ ghi bàn làm món quà tặng muộn cho HLV Arsene Wenger?

Sau trận thắng nhọc nhằn trước Wigan, các CĐV Arsenal đã không khỏi ngạc nhiên với thứ hạng của đội bóng. Top 4 quen thuộc bỗng nhiên đã ở trước mặt, và cuộc đua cứ như thể còn chưa hề bắt đầu. Đây sẽ lại là một thời điểm nhạy cảm và đòi hỏi nhiều sức lực đối với đội chủ sân Emirates, nhưng có vẻ như thầy trò Wenger đã kịp tỉnh giấc? Ít nhất, họ đã rất nỗ lực để duy trì sự ổn định, bằng chứng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League.

Dĩ nhiên, Newcastle vẫn sẽ là đối thủ không dễ chơi. Những gì xảy ra ở Old Trafford trong Lễ tặng quà đã cho thấy hình ảnh một đội bóng mạnh mẽ với những ý tưởng chiến thuật rất thực dụng. Trước Man Utd, các học trò của Alan Pardew đã thua khi kém đối thủ ở mặt kinh nghiệm và độ lỳ đòn. Nhưng trước Arsenal, họ vẫn là 1 ẩn số không thể xem thường.

Ở London, đội khách đang lo lắng về án treo giò của chốt chặn Williamson (5 thẻ vàng), người đã đá rất tốt từ đầu mùa bên cạnh Coloccini. Với cách chơi có phần phổi bò và thiếu tính toán của các tiền vệ phòng ngự Newcastle, đây sẽ là điểm yếu để Arsenal khai thác triệt để. Tuy vậy, trong trường hợp các tiền đạo tới từ vùng Đông Bắc tiếp tục tỏa sáng, trận đấu rất có thể sẽ trở thành một bãi chiến trường của những pha lập công. The Gunners đã chơi phòng ngự tốt hơn sau cơn giận dữ của Steve Bould tại Bradford. Nhưng sự tin cậy thì rõ ràng chưa thể tới nhanh như thế.

Giroud trở lại, nhưng còn Walcott?

Khi những thương lượng về hợp đồng của Walcott còn chưa đi đến đâu, các CĐV vẫn muốn anh tỏa sáng càng nhiều càng tốt. Ở 2 trận liên tiếp, Wenger đã cho phép số 14 của mình đá cao nhất – đúng vào vị trí được kỳ vọng của Giroud. Kết quả: Walcott đá 85 phút và ghi 1 bàn trước Reading. Nhưng sau đó, anh lại tỏ ra rất thiếu mạnh mẽ và sắc sảo trong cơn mưa ở DW, tất nhiên là ngoại trừ cú ngã mang lại quả 11m quyết định trận đấu. Thật khó tin là Giáo sư lại muốn xây dựng anh thành một tiền đạo đúng nghĩa. Hoặc giả sử, ông chỉ muốn tiền vệ này chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Giroud. Nhưng dù thế nào đi nữa, trong 7 năm qua kể từ khi rời Southampton, Theo vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng về hình ảnh một ngôi sao ổn định. Rất nhiều thời điểm anh rực sáng, nhưng rồi lại gây thất vọng và bị đẩy lên ghế dự bị.

Sự trở lại của Giroud sẽ giúp Arsenal có 1 chân sút biết tư duy độc lập hơn, và ở khía cạnh nào đó, cũng đáng chờ đợi hơn. Nhưng thật trớ trêu, sự lựa chọn đó chưa chắc đã giúp Pháo thủ nguy hiểm hơn. Thật trùng hợp, sự có mặt của Newcastle hôm nay sẽ lại khiến giới hâm mộ liên tưởng tới việc Wenger trở lại thị trường chuyển nhượng. Cái tên Demba Ba rõ ràng đã khiến rất nhiều người cảm thấy thích thú!

Cùng thời gian, mọi thứ đang thay đổi với đội quân đỏ-trắng. Sự lúng túng trong việc triển khai lối chơi là có thật, khi Wenger hiểu rằng ông không thể tạo ra tính cân bằng chỉ với việc đưa về các tiền đạo và tấn công ở mọi trận. Ở rất nhiều thời điểm, việc chú trọng phòng thủ hơn, tạo chất thép nhiều hơn ở tuyến giữa, vô hình trung đã khiến Arsenal trở nên luẩn quẩn và thiếu sức sống mỗi khi cần công thành. Trong bối cảnh Podolski và Gervinho chỉ tỏ ra thích hợp ở cánh, Chamakh mất phong độ, tương lai Walcott chưa rõ ràng, sự xuất hiện của một cái tên nữa trên hàng công có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thắng Newcastle sẽ là món quà tuyệt vời để Arsenal dành cho Wenger. Nhưng trái lại, theo báo chí Anh, chính Giáo sư cũng đã chuẩn bị quà cho các CĐV ngay ở tuần đầu tiên trong tháng Một. Pardew sẽ rất lo về điều đó, nếu Demba Ba... ghi bàn hôm nay.

Yến Thanh
Thể thao & Văn hóa

0 Từ hồi tháng Tư đến giờ, Arsenal chưa bao giờ thắng hai trận sân nhà liên tiếp tại Premier League.

4 Newcastle đá sân khách rất kém. Họ đã thua 4 trận xa nhà gần nhất trong khuôn khổ Premier League.

87 Mikel Arteta có số đường chuyền trung bình mỗi trận là 87, cao nhất tại Premier League mùa giải này.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Szczesny - Sagna, Mertesacker, Vermaelen, Gibbs - Arteta, Wilshere - Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Podolski - Giroud

Newcastle: Krul - Simpson, Coloccini, Perch, Santon - Bigirimana, Tiote, Cisse, Marveaux - Sa. Ameobi, Ba.

Dự đoán: 2-1


Thám tử tư số 1 chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư hàng đầu Việt Nam  giải mã thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.