Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Bất ngờ chồng thay đổi khi vợ mang bầu - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

Quyên tớiVăn phòng thám tửvới cái bụng bầu nặng nề ở tháng thứ 8. Cô ký hợp đồng sử dụngdịch vụ thám tửcủacông ty thám tửThành Đạt nhờ theo dõi người chồng mà theo cô là có biểu hiện ngoại tình vì cô đang bụng mang dạ chửa nên không thể theo sát chồng được
 
Khi vợ mang bầu chồng thay đổi
 
Quyên và Trung yêu nhau từ ngày còn ở giảng đường đại học. Sau khi ra trường được 1 năm, Quyên và Trung tổ chức đám cưới. Theo kế hoạch ban đầu của 2 vợ chồng, việc sinh con sẽ không gấp gáp ngay để họ tận hưởng đời sống vợ chồng trẻ một thời gian nữa. Tuy nhiên, vì quá mong mỏi có cháu ẵm bồng nên cả bên nội và bên ngoại đều giục giã đôi vợ chồng son. Quyên quyết định có con sớm hơn dự kiến.
 
Trung luôn thể hiện là người chồng mẫu mực, vô cùng yêu thương và chăm sóc vợ con khi biết Quyên mnag bầu. Đến tháng thứ 6 Trung yêu cầu Quyên nghỉ làm vì thương vợ đi lại vất vả. Quyên rất xúc động. Mặc dù ở nhà buồn nhưng cô vẫn chấp nhận.
 
Nhưng dạo này Quyên để ý Trung có nhiều sự thay đổi. Anh thường đi làm về khá trễ. Trong cách nói chuyện, Quyên cảm nhận được Trung có điều gì đó đang giấu vợ. Nhiều lúc Quyên thử gợi hỏi chồng về việc lý do vì sao anh thường về trễ thì Trung lại lảng sang chuyện khác hoặc trả lời một cách qua loa cho xong. Quyên sinh nghi và quyết tâm tìm hiểu nên đãthuê thám tử.
 
Sự thật bất ngờ khi chồng thay đổi
 
Bất ngờ chồng thay đổi khi vọ mang bầu, Bất ngờ chồng thay đổi khi vọ mang bầu1
 
Chúng tôi bắt đầu chia ca để theo dõi sát Trung từ lúc sáng sớm anh ra khỏi nhà, tới công sở làm việc, đến khi trở về. Ngày đầu tiên, Trung không đi đâu, tan sở lúc 5h chiều là anh chạy thẳng xe về nhà, trên đường về có ghé tiệm bán trái cây mua đồ. Chúng tôi băn khoăn chẳng hiểu có phải Trung biết vợ thuê thám tử theo dõi hay không mà lại “ngoan ngoãn” đến thế.
 
Ngày thứ 2, các thám tử khác được thay thế phòng trường hợp nhóm hôm qua bị lộ. Sau giờ tan sở, Trung không đi về nhà ngay mà phóng xe đến một nơi khá xa cơ quan. Tới một tòa cao ốc, chúng tôi thấy anh đi nhanh vào bên trong. Ngay lập tức, các thám tử bám theo. Hóa ra Trung tới tham gia một khóa học kỹ năng dành cho các ông bố trẻ. Lớp khá đông học viên, có người hồi hộp lần đầu tiên làm cha, người thì đã có con rồi, giờ vợ chuẩn bị sinh đứa nữa vẫn tham gia khóa học để có thêm kinh nghiệm nuôi dạy trẻ.
 
Để chắc chắn về việc này, chúng tôi theo dõi Trung nhiều ngày sau đó và thấy lịch trình của anh vẫn không thay đổi. Sau khi chụp hình tất cả các hoạt động trong ngày của Trung, chúng tôi báo cáo lại với vợ anh.
 
 Quyên nhận được kết quả điều tra của các thám tử liền thở phào nhẹ nhõm. Tuy vậy, cô vẫn nước mắt ngắn dài, không phải vì còn nghi ngờ chồng, mà ân hận bởi đã đổ oan cho Trung.
 
Một buổi tối sau khi Trung từ lớp học về, Quyên hỏi thẳng chồng về việc anh đã học được những gì ở khóa học đó. Trung ngạc nhiên và rồi đành thú thật, anh muốn giữ bí mật để tạo một sự bất ngờ với Quyên. Thấy vợ mang bầu mệt mỏi, anh rất thương, muốn tham gia khóa học để chia sẻ trách nhiệm với vợ và mong muốn trở thành một người cha hiểu biết về việc chăm sóc, nuôi dạy con cái.
 
Gần đến ngày sinh nhưng Quyên vẫn ghé qua văn phòng thám tử để nói lời cảm ơn. Cô chia sẻ, nếu như không giải tỏa được tâm lý sớm thì không chỉ cô mà cả đứa con cũng bị ảnh hưởng sức khỏe.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.