Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Buồn tình sinh tật - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

Chị Thương bận việc kinh doanh bên ngài, không có nhiều thời gian chú ý đến giờ giấc sinh hoạt của con trai. Dạo này Bình ít đi làm mà thường tụ tập bạn vè, Có khi Bình đi hai, ba ngày mới về, người giúp việc cũng chẳng biết Bình đi công tác hay đi chơi. Chị Thương dò hỏi thì Bình không nói. Trước sự thay đổi khác thường của con, lại bận việc kinh doanh nên chị Thương quyết định đếnCông ty thám tửThành Đạtvà nhờ tớiDịch vụ thám tửđể tìm hiểu làm sáng tỏ những thời gian con trai vắng nhà vô cớ.
 
Hoàn thành bản hợp đồng xong cũng là lúc các thám tử bắt tay ngay vào cuộc. Ngày đầu tiên, 11 giờ trưa Bình mới ngủ dậy và ra khỏi nhà. Bình không ăn sáng mà đi thẳng  lên công ty rồi vào đó chừng nửa tiếng thì đi ra. Sau đó, Bình chạy xe thẳng về nhà.
 
Buồn tình sinh tật, Buồn tình sinh tật12
Bạn bè rủ rê, Bình lao vào chơi ''đập đá'' ( Ảnh minh họa )
 
Hôm sau, Bình đi uống cà phê với một nhóm bạn ở một quán cà phê gần công ty Bình làm việc. Họ ở trong đó cả ngày cho đến khi quán cà phê đóng cửa mới chịu đi ra, rồi cả hội cùng nhau tấp vào một quán nhậu tới khuya rồi mới về.
 
Ngày tiếp theo, lịch trình của Bình vẫn là vào quán cà phê ấy.Thám tửgiả vờ là khách theo Bình vào quán. Thì ra ở tầng trên của quán có một phòng VIP (phòng máy lạnh đặt biệt). Bình và nhóm bạn ở trong phòng ấy nhưng vì phòng đóng cửa nên thám tử không biết họ làm gì. Chờ đến lúc không ai để ý, thám tử mở hé của phòng đó thì thấy cả nhóm đang chơi đánh bài. Họ cứ chơi miệt mài như vậy từ sáng đến tối, khi nào đói thì gọi đồ ăn vì quán có phục vụ cơm trưa và đồ ăn nhanh.
 
Có trong tay những tấm hình làm bằng chứng cụ thể, các thám tử báo lại cho khách hàng là mẹ của Bình. Dù bất ngờ xen lẫn bực dọc nhưng có sự độngviên của thám tử nên chị Thương quyết định đến tận nơi để ..mang con về.
 
Thám tử giả vờ làm nhân viên sửa chữa điện để vào phòng của Bình thám thính. Phát hiện cả nhóm đang chơi đập đá. Đúng lúc này chị Thương đến nơi, không ồn ào, chị lao vào phòng và chứng kiến cảnh con đang còn phê thuốc. Chị đưa Bình về nhà, Khi tỉnh lại với bằng chứng rõ ràng, Bình đã thú nhận với mẹ tất cả phi vụ ăn chơi và may mắn là mẹ Bình đã phát hiện và dừng con lại đúng lúc nếu không, không biết sẽ còn đi đến đâu.
 
Lý do tất cả đơn giản chỉ là một chữ ‘’tình’’. Do người yêu đi du học, sau đó họ chia tay, Bình chán nản, sao nhãng công việc. Bị cấp trên khiển trách mãi, đã chán càng chán thêm. Sauk hi cấp trên cho nghỉ việc, Bình bị bạn bè lôi kéo những vụ ăn chơi mà ngồi ngẫm lại Bình hối hận vì đã bỏ phí thời gian và mất đi một cơ hội
 

Trích từ Báo Thế giới Gia Đình 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.