Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Làm mẹ của người tình - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

Trăm nẻo éo le của câu chuyện ngoại tình để lại trong lòng người đọc nhiều cảm xúc tùy theo kết thúc của câu chuyện. Đề tài luôn được làm nóng khi thông tin không còn chỉ là của riêng các dịch vụ tư vấn đơn thuần mà giờ đây thông tin còn được chia sẻ tại các dịch vụtư vấncủa các công tythám tử tư Hà Nội.
 
Ngoài việc cung cấp các dịch vụ thám tử điều tra, giám sát, theo dõi, bây giờ các công ty haydịch vụ thám tửmọc lên như nấm nên tình trạng cạnh tranh tương đối cao. Các khách hàng cũng nhờ đó được hưởng các dịch vụ phong phú hơn, uy tín và chuyên nghiệp hơn.
 
*…*…*
 
Vì muốn chồng nhanh chóng được thăng chức nên Ngọc Dung cũng mạo hiểm bước vào cuộc ngoại tình với Thắng, cấp trên của chồng để mong công danh của chồng được thuận lợi.
 
Sở dĩ, Ngọc Dung nghĩ đến chuyện bán tình mua chức vì sau vài lần gặp Thắng trong các buổi tiệc của công ty chồng, Ngọc Dung phát hiện ra Thăng có cảm tình đặc biệt với mình. Nhưng chỉ ngay trong lần đầu tiên gần gũi người tình, Ngọc Dung đã biết Thắng là gã đàn ông không bình thường.
 
Thắng coi Ngọc Dung như mẹ...
 
Anh ta mồ côi mẹ mà đúng hơn, Thăng có mẹ nhưng mẹ bỏ anh đi từ lúc anh 2 tuổi để theo một gã đàn ông khác. Vì thế, Thắng luôn khát khao tình yêu thương của mẹ. Ngọc Dung có khuôn mặt và dáng hình hao hao người mẹ đã bỏ đi của Thăng nên Thăng rất muốn gần gũi cô. Khi ở bên Ngọc Dung, anh không làm gì, chỉ rúc vào người Ngọc Dung rồi nằm ngủ ngon lành.
 
Có lúc anh tự dưng bật khóc nức nở rồi làm nũng với Ngọc Dung hệt như con trai làm nũng với mẹ. Chuyện chăn gối thi thoảng vẫn có mỗi khi Thắng không kiềm chế được cảm xúc nhưng khi tỉnh ra trong đúng cuộc "yêu", Thắng sẽ bật khóc nức nở rồi luôn miệng nói: "Con xin lỗi mẹ", sự việc lặp đi lặp lại nhiều lần.
 
Thông cảm với hoàn cảnh của Thắng nhưng những hành động của anh thực sự làm Ngọc Dung thấy sợ và cô muốn kết thúc mối quan hệ này. Nhưng chồng cô đã được thăng chức theo đúng yêu cầu của cô và hơn hết, Thắng không cho phép cô dừng lại. Anh nói, anh sẽ phá tan sự nghiệp của chồng cô và phá tan gia đình cô nếu cô dám bỏ đi. Thế nên Ngọc Dung vẫn phải ở lại bên Thắng để vừa đáp ứng nhu cầu tình dục vừa đáp ứng nhu cầu tình thương cho anh và ngày kết thúc câu chuyện này, Ngọc Dung hoàn toàn không biết sẽ là bao giờ.
 
Tâm sự trên đã được thay đổi nội dung, tên người chia sẻ. Hy vọng các bạn sẽ có những kinh nghiệm quý giá khi đọc xong và có cái nhìn chính xác, cẩn trọng hơn khi đưa ra quyết định làm một việc gì đó.
 
(Theo báo đang yêu)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.