Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

NHỮNG CHUYỆN KHÔNG TƯỞNG TỪ NGOẠI TÌNH - Kỳ 1- Dich vu tham tu Thanh Dat

 

Trong những lần chúng tôi tác nghiệp đã có không ít những chuyện dở khóc dở cười xảy ra xung quanh việcngoại tình. Những câu chuyện mà ngay cả cácdịch vụ thám tửkinh nghiệm như công tythám tử tư Hà Nộicũng không tưởng tượng ra. Một thám tử chuyên cung cấp thông tin những vụ ngoại tình kể:
 
Một lúc cặp với ..3 cô
 
Đây là trường hợp một khách hàng trung niên, gia đình giàu có, chồng làm kinh doanh còn vợ làm ở một thẩm mỹ viện. Do “cảm thấy” chồng mình “khang khác”, có những biểu hiện bất thường như hay đi sớm về muộn, gọi điện vào giờ nghỉ thì thường xuyên không thấy chồng nghe máy. Kết hợp với chuyện chồng có vẻ không còn mặn mà chuyện gối chăn nên chị vợ nghi ngờ chồng có bồ nhí. Chị tìm đến công ty thám tử để nhờ tìm hiểu rõ vấn đề.
 
Không có gì bất ngờ khi ngay ngày đầu tiên họ đã phát hiện anh chồng bản tính trăng hoa đi cùng một cô gái trẻ sau giờ làm. Chị vợ ngay lập tức nắm được thông tin và nổi đóa lên, chị quyết tìm hiểu về cô gái đang phá hoại gia đình chị. Hợp đồng với các thám tử vẫn được thực hiện.Nhưng kết quả của khoảng 10 ngày theo dõi khiến những thám tử tư cũng choáng vì cùng lúc người đàn ông này “cặp kè” với 3 cô!
 
Một lúc anh cặp với...3 cô
 
 Người vợ sau khi đã có thông tin chính xác về ba cô bồ của chồng cô quyết định gặp mặt. Không phải từng cô một mà cả 3 cô cùng lúc. Sau khi các cô bồ biết được bộ mặt thật của người tình thì ai nấy đều tự động rút lui, không còn có quan hệ tình cảm với anh chàng đa tình này thêm lần nào nữa.
 
 “Đây cũng là một trong những trường hợp đầu tiên mà các thám tử của chúng tôi phát hiện ra một người chồng có “một chùm các cô bồ”. Các thám tử ai nấy đều thán phục cái tài..trăng hoa cả anh chồng. Cho đến tận sau này các thám tử còn nhắc mãi.
  

Nhưng cũng có những người “ăn vụng lại biết chùi mép” khiến các thám tử tư khá vất vả và các bà vợ thì liên tục “mừng hụt”. Đây là những trường hợp mà thám tử tư phải theo dõi cả chục ngày trời, đến những ngày cuối cùng – khi hợp đồng gần chấm dứt – thì “kẻ thứ ba” mới lộ diện…( Còn nữa )

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.