Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Thám tử nhà nghỉ- Kỳ 3: Gặp… vợ chồng sắp cưới - Dich vu tham tu Thanh Dat

Thám tử nhà nghỉ- Kỳ 3: Gặp… vợ chồng sắp cưới

 Lá thư này có lẽ đã là lời tư vấn tốt nhất dành cho những đôi bạn trẻ để đối phó với các “thám tử nhà nghỉ”. Thủ đoạn này có thể xem là một hình thức tống tiền kiểu mới mà những người thường đi tìm không gian riêng tư phải hết sức đề phòng

 

 
Không những không lấy được tiền mà còn có nguy cơ bị đi tù vì làm ''thám tửnhà nghỉ''
 
Với những câu chuyện cảnh báo như trên, có lẽ những đôi tình nhân cũng nên cảnh giác để tránh gặp phải việc cống tiền cho đám bất lương. Hà Nội với những con phố nhà nghỉ có mật độ dày đặc như Gia Lâm, Trần Duy Hưng, Giáp Bát… đương nhiên sẽ là mảnh đất cho thủ đoạn kiểu này hoạt động.

 

 

Nhất là trong thời buổi công nghệ, điện thoại ghi hình hay các loại camera, máy chụp ảnh được ngụy trang tinh vi, có lẽ cách hiệu quả nhất là những người đi nhà nghỉ khách sạn nên học cách tự bảo vệ mình.
 
Câu chuyện trong bức thư của chị Lê An ở Hà Nội như chúng tôi đã nhắc ở trên không chỉ là một lời cảnh báo mà có lẽ còn là bài học mà những người vừa đi ra từ “thiên đường sung sướng” nên học để đối phó với những “thám tử nhà nghỉ” bất lương.
 
 “Chúng tôi thường vào một nhà nghỉ quen thuộc, sau đó mỗi đứa sẽ về nhà của nhau vào lúc 7 giờ tối. Cách đây mấy hôm, từ nhà nghỉ ra, chúng tôi chia tay ra về, tôi và bạn trai tôi mỗi người đi một hướng, tôi về nhà với tâm trạng… phấn chấn vui vẻ. Khi về gần đến nhà, có một người đàn ông áp sát xe của tôi, nói với tôi rằng: Em đã bị theo dõi từ nhà nghỉ, có mấy thằng đi theo em và đòi đánh em.
 
Anh ta nói với tôi rằng tôi bị vợ người yêu tôi thuê theo dõi và sẽ đánh một trận vì ghen tuông. Tôi chưa kịp hoàn hồn thì anh ta nói tiếp: “Anh không muốn đánh người, anh muốn giúp em, người ta thuê anh 30 triệu, nếu em đưa anh 20 triệu, anh coi như là không quen biết em”.
 
Thám tử nhà nghỉ, Thám tử nhà nghỉ gặp vợ chồng sắp cưới
''Thám tử nhà nghỉ'' áp sát chị Lê An để uy hiếp đòi tiền
 
Tôi đã kịp định thần lại, vì tôi biết chắc chắn bạn trai tôi chưa có vợ, và chúng tôi sắp làm đám cưới. Tôi đã nói với người đàn ông đó rằng anh ta nhầm người, và bạn trai tôi chưa có gia đình.
 
Vậy là sau một hồi đôi co, hắn ta lại lật mặt và nói rằng, nếu tôi không đưa cho hắn ít tiền, thì hắn sẽ nói oang lên cho hàng xóm nhà tôi biết.
 
Bằng linh cảm của mình, tôi nhận ra rằng tôi đang gặp phải tên lừa đảo chuyên nghiệp, hắn luôn đi theo dõi những cặp tình nhân vào khách sạn, sau đó đeo bám và đòi tiền người khác, đặc biệt là phụ nữ. Hắn đầu tiên là dọa dẫm, sau đó dùng lời nói ngon ngọt, sau đó là đòi tiền. Những phụ nữ yếu bóng vía hoặc có quan hệ mờ ám sẽ ngay lập tức chột dạ và đưa tiền cho những kẻ lừa đảo này.
 
Về phần của tôi, tôi nói thẳng với hắn ta rằng: Anh đừng có giở trò lừa đảo ở đây, nếu anh thích, anh có thể gọi mấy đứa đàn em của anh đến đây nói chuyện, và nếu muốn, tôi cho anh nói chuyện với bạn trai tôi luôn. Còn nếu anh thích bù lu bù loa lên, thì tôi sẽ báo Công an về việc anh vu khống người khác và làm mất danh dự người khác.
 
Nói đến đây, hắn ta biết là không làm gì được, liền nổ máy bỏ đi. Tôi viết thư này mong các bạn khác từng đi nhà nghỉ như tôi đọc được và không bị đám lưu manh tống tiền như trường hợp tôi vừa gặp phải”.
 
Lá thư này có lẽ đã là lời tư vấn tốt nhất dành cho những đôi bạn trẻ để đối phó với các “thám tử nhà nghỉ”. Thủ đoạn này có thể xem là một hình thức tống tiền kiểu mới mà những người thường đi tìm không gian riêng tư phải hết sức đề phòng.
 (Theo ANTG)

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.