Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

V.League: Bi hài những ông chủ… tịch!

(Đất Việt) Bầu Trường vừa cách chức mình khỏi ghế Chủ tịch Ninh Bình, đến lượt bầu Thụy cũng giao quyền Chủ tịch CLB Xuân Thành SG cho người khác.

Sau trào lưu xóa sổ, các đội bóng Việt Nam hình như bắt đầu chuyển sang một trào lưu mới, trào lưu tự… viên tịch của các ông chủ. Nhưng có một ông Chủ tịch ở ngôi cao nhất trong ngôi nhà chung thì lại chẳng đả động gì đến chuyện từ chức cả…

Bấy lâu nay, các ông bầu Việt toàn rêu rao mình “chơi” bóng đá. Chính các ông cũng tự nhận mình chẳng “làm” bóng đá bao giờ. Vâng, với các ông lắm tiền nhiều của, bóng đá chỉ là một thú chơi. Phàm đã là thú chơi, khi không còn thú nữa thì vứt bỏ, âu cũng là lẽ bình thường.
Bầu Thụy. Ảnh: Báo bóng đá
Nhưng các ông bầu đâu có biết rằng trước khi các ông vứt bỏ, các ông đã làm một động tác cực kỳ tệ hại là đốt tiền (không loại trừ khả năng rửa tiền) để thổi bong bóng cho nó phồng lên. Trong cái vỏ bọc hào nhoáng nhưng mong manh ấy, cả một nền bóng đá tưởng như thăng hoa bỗng nhiên vỡ vụn. Cầu thủ từ tỉ phú thành thất nghiệp. Đội tuyển từ vị trí số 1 Đông Nam Á thành không qua nổi vòng đấu bảng. Và khi người ta cần đến sự chi viện của các ông bầu nhất thì các ông đồng loạt chạy làng.

Bầu Thọ là người đầu tiên bỏ của chạy lấy người, chẳng cần biết đằng sau ông là một Navibank SG bị xẻ thịt tùm lum, ai đi, ai ở. Nếu 2 năm trước, ông Thọ không hứng chí lên “chơi” bóng đá thì có khi QK4 vẫn còn, thứ bóng đá đầy tình yêu và lửa cháy của lính xứ Nghệ vẫn còn.

Bầu Trường cũng một thời khét tiếng với trò ném tiền tấn mua “sao”. Ông mua hung hăng đến mức cả V-League ai cũng có cảm giác mình sắp được cập bến Ninh Bình đến nơi. Thế rồi một ngày ông chán, ông nợ lương, ông cắt thưởng, ông cho đội bóng nghỉ chơi, rồi ông tự rút chân mình ra khỏi cái “của nợ” Ninh Bình. Ông để lại cho phó tướng Lệ của ông cẩm nang: hễ cứ động tĩnh gì là… rút.
Bầu Thụy hết vào Nam lại ra Bắc để “chơi” bóng đá, như một người tâm huyết lắm, nhưng thực chất, chỗ nào ông ghé chơi cũng đều để lại dấu ấn là đất cát, là các dự án làm giàu. Giờ hết chỗ để “vạc” rồi, ông tuyên bố nghỉ luôn Chủ tịch. Cứ cái đà dằn dỗi, chầy bửa ấy thì chuyện Xuân Thành SG biến mất cũng chỉ ngày một ngày hai.

Các ông “Chủ tịch con” ở V-League đua nhau tự nghỉ, nhưng ông “Chủ tịch lớn” của VFF thì trước muôn vàn sức ép dường như vẫn “trơ gan cùng tuế nguyệt” – câu này mạn phép mượn lời cựu HLV Nguyễn Văn Vinh. Phải chăng là sống chết mặc bay???

Nguồn: baodatviet.vn

Xem thêm tại :

http://www.thamtuthanhdat.vn

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

http://www.topevent.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.