Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Tất cả đã quá muộn màng - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

Anh là một người đàn ông lý tưởng cho một gia đình, chung thủy, hết mực chiều chuộng yeu thương và dành tất cả cho  em, người anh yêu thương nhất đời. Nhưng anh đâu ngờ người con gái anh yêu thương nhất đó lại phản bội anh khi cả hai đang chuẩn bị làm đám cưới. Ngày đó chỉ còn đếm từng giờ..

Ngày hôm đó, cách ngày diễn ra đám cưới của hai đứa còn có 2 ngày,  trời mưa tầm tã như báo trước một nỗi buồn u ám nào đó cho anh... Đó cũng là ngày xé nát tim anh ra từng mảnh vụn. Anh ngồi đó, nơi hai người đã từng có với nhau những kỉ niệm, chờ người anh yêu về để cô ấy biết rằng mặc dù rất bận nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho cô ấy khi có thể. Nhưng điều anh nhìn thấy lại làm cho anh từ thiên đường tình yêu trở thành con ma ghen tuông dưới địa ngục.

Cái điều mà anh đã nhìn thấy là một điều đáng sợ, anh không bao giờ nghĩ đã nhìn thấy em và người ấy đi cùng nhau vui cười. Anh.... Cái cảm giác nhói nhói ở lồng ngực. Anh không thể thở nữa vì em - người mà anh dành trọn con tim yêu thương lại phản bội anh. Cái cảm giác rất giận, giận đến mức anh không còn muốn nhìn bất cứ thứ gì thuộc về em nữa…
 
Tuy chỉ bấy nhiêu thôi cũng làm tim anh tan nát,  nhưng chưa đủ để anh kết luận điều gì, còn hai ngày nữa thôi chúng ta sẽ làm đám cưới..Anh mệt mỏi bước đi.
 
Về nhà trong tâm trạng..thật tệ, anh đã gần như tuyệt vọng không biết nên làm gì. Anh lang thang lên mạng tìm kiếm và anh quyết định tìm sự giúp đỡ từ văn phòngthám tử tư hà nội. Cuộc hẹn ngay lập tức được thực hiện. Ban đầu khi anh đề xuất chỉ trong thời gian hai ngày để cácthám tửtìm ra chân tướng sự việc bị các  thám tử bác bỏ vì thời gian đó là quá gấp gáp, xong khi anh kể rõ tình cảnh, không ai bảo ai, GĐcông ty thám tửgật đầu và hứa sẽ cố gắng tìm ra chân tướng sự việc cho anh.
 
 
Chưa hết hai ngày, tất cả những gì anh cần đều có, mối quan hệ của em với người đàn ông lạ đó, nội dung tin nhắn, cuộc trò chuyện…tất cả đã đủ để anh nói chia tay và đám cưới mong đợi bị hủy bỏ trong sự ngơ ngác của mọi người, và sự tiếc nuối đau khổ của anh.
 
Tất cả đã quá muộn màng, Tất cả đã quá muộn màng khi anh bắt gặp em đi cùng người ấy
Chúng ta chia tay khi chỉ còn hai ngày nữa là đến đám cưới
 
 

 

Chúng ta đã không gặp nhau nữa kể từ ngày hôm đó. Nhưng anh không sao quên được hình bóng người con gái đã gắn bó với anh suốt bao năm qua. Và rồi anh ghen, những cơn ghen tuông kéo đến mỗi khi anh say. Đúng, chỉ có say anh mới có thể có được một giấc ngủ trọn vẹn. Và em, người mang đau khổ đến cho anh cũng còn rất yêu anh, dù anh có giận, có xỉ vả thì em vẫn cố gắng nghe và khóc. Em khóc vì tình yêu chúng ta, em khóc vì em đã đánh mất những thứ quý giá nhất của đời mình và em khóc vì anh, người mà em rất yêu thương.

Anh không kìm lòng được và phút nào đó xao long anh nghĩ anh đã tha thứ cho em. Nhưng mình không thể trở lại bên nhau được nữa vì nơi anh đã không còn long tin cho em nữa . Em đau khổ nhưng tất cả đã quá muộn màng.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.