Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Gìết chồng vì"chồng đi với cave" - Dich vu tham tu Thanh Dat

Gìết chồng vì"chồng đi với cave"

Đã hơn ba năm, kể từ thời điểm gây ra trọng tội giết chồng, thế nhưng khi kể về sự việc, Phạm nhân Bùi Thị Duyên (SN 1963) quê quán xã Nghi Kim, TP. Vinh, Nghệ An, hiện đang thụ án tại Phân trại số 3 thuộc trại giam số 6 (Tổng Cục VIII - Bộ Công an) vẫn nhớ như in, không sai một chi tiết.
 
Theo đó, vào ngày 11/7/2009 sau khi cùng ăn tối với các con, Duyên và chồng là Nguyên Quốc Tùng (SN 1954) xem ti vi bên ngoài phòng khách. Nhưng chỉ được một lúc, Tùng đã đứng dậy, ăn mặc rất đường hoàng và có ý định đi đâu đó. Thấy lạ, Duyên có hỏi: "Đêm tối mà anh định đi đâu?".
 
Tùng thay vì trả lời vợ lại quay sang nhắc nhở : "Đêm thì đi mà ngủ đi. Ngồi uống nước tý rồi vào". Biết được tính chồng, Duyên chẳng nói lại nửa lời, đứng dậy đi vào buồng ngủ. Nằm đến khoảng 21h30’, do không thấy Tùng đi vào, Duyên bật dậy đi ra phòng khách định xem chồng làm gì.
 
Sở dĩ, Duyên nghi nghờ chồng là vì cách đây vài tháng, ở gần nhà xuất hiện 3 quán mát xa, tẩm quất, nghe đám trai làng xì xào rằng, trong đó có gái mại dâm và có người đã bắt gặp Tùng đến đó và khuyên Duyên nên tìm đến văn phòngthám tử tư hà nội- Chi nhánh tại Nghệ An để tìm hiểu rõ ngon ngành. Duyên cũng muốn tìm hiểu vấn đề nhưng lại thấy e ngại và nghĩ rằng: ‘’Xấu chàng hổ ai’’, cô sợ mất mặt, sợ ầm ĩ hang xóm chê cười nên quyết định không tìm đếncông ty thám tửnữa mà một mình điều tra.
 
Duyên quyết định đến 3 quán mát xa kia để tìm chồng. Khi vừa đến quán đầu tiên, nhìn qua khe cửa, Duyên đã bắt gặp Tùng đang ôm chặt một ả tiếp viên và cả hai không có một mảnh vải che thân. Một người phụ nữ quanh năm chân lấm tay bùn, gần 30 năm trời tần tảo hết mình vì chồng vì con, nhìn thấy cảnh đó, máu trong người Duyên sôi lên sùng sục.
 
Định bụng phá cửa lao vào quyết một phen sống mái nhưng nghĩ đến cảnh các con đang tuổi ăn, tuổi học. Sợ làm to chuyện ảnh hưởng đến các con, Duyên quyết tâm đợi bằng được chồng về để hỏi cho ra nhẽ. Duyên định bụng Bám sát quán mát xa như mộtthám tửđầy kinh nghiệm trong nghề để bắt quả tang tại trận cho chồng hết đường chối cãi. Xong nhớ đến hai đứa con ở nhà, Duyện lại vội về. khoảng 1h sau, Tùng chầm chậm mở cửa bước vào nhà.
 
Duyên hỏi chồng đi đâu về và bốc hỏa chửi chồng khi Tùng gắt gỏng trả lời vợ:  "Cái loại sắp xuống lỗ rồi mà còn nhăng với quậy. Người làng mà biết thì người ta cười vào cái mặt ông...". Thấy chồng không nói gì, được đà Duyên cứ nhấm nhẳng nói chồng chỉ đến khi mấy đứa con chạy ra can ngăn, Duyên mới thôi.
Tưởng như đã quên chuyện cũ nhưng trưa ngày 17/8/2009, gia đình Duyên mời một số bạn bè thân thiết đến nhà ăn cơm. Khi bạn bè ra về hết, rượu đã ngà ngà say, Tùng leo lên giường để đánh một giấc. Lúc này Duyên cũng đã dọn dẹp xong và đi lên nằm bên cạnh chồng. Nhớ lại chuyện hôm nọ Duyên nhắc khéo: "Chỗ đó (quán mát xa - PV) không hay ho gì, vớ vẩn mắc bệnh như chơi đấy". Cứ tưởng những lời thủ thỉ của mình sẽ được chồng tiếp nhận, nào ngờ khi vừa dứt câu, Tùng đã gạt phăng: "Chết tao chứ chết mày đâu mà sợ. Lắm mồm!".
 
Trước đó nửa tiếng đồng hồ khi có bạn bè còn vợ vợ chồng chồng, giờ chỉ có hai vợ chồng "đóng cửa bảo nhau" mà Tùng đã văng "mày tao" khiến Duyên không ngăn được lửa hận. Duyên té tát mạt sát chồng bằng những câu hết sức khó nghe và còn ví Tùng chẳng khác gì một loại súc vật. Mấy câu đầu, Tùng còn nín nhịn, nhưng càng nín nhịn, Duyên càng được đà. Không kìm nén được nữa, Tùng choài tay cầm lấy cái búa ở dưới gậm giường giơ lên để đập vợ nhưng không trúng.
 
Tiếp nhát thứ hai, chiếc búa không trúng vào người Duyên mà vướng vào dây màn và rơi khỏi tay của Tùng. Cơn giận càng nổi lên, Duyên vớ được chiếc rìu để ngay gần đó, lấy hết sức mình bổ liên tiếp lên người chồng. Chỉ đến khi thấm mệt, Duyên mới chợt bừng tỉnh: Đã giết chết chồng. Với tội danh “giết người”, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Bùi Thị Duyên mức án chung thân.
 

Từ khi xảy ra sự việc đến thời điểm này đã hơn 3 năm nhưng chưa một đêm nào Duyên có một giấc ngủ sâu. Những giấc mơ về người chồng, về những đứa con gái của Duyên cứ chập chờn, như oán trách người mẹ, người vợ khốn khổ này. Đã không dưới hai lần Duyên định quyên sinh để quên đi tội ác mà mình gây ra. Nhưng rất may cả hai lần đó, Duyên đã được những người bạn tù cứu.

( Nội dung bài viết đã thay đổi)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.