Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Sinh viên dưới con mắt thám tử - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

 Tình trạngsinh viênđi cặp bồ với đàn ông có vợ, giàu có ngày càng nhiều, do suy nghĩ lệch lạc, bạn bè lôi kéo. Điều này đã dẫn đến chuyện nhiều sinh viên tình nguyện đi làm công việc tương tự như gái bán thân, chỉ vì muốn có tiền tiêu pha, ăn chơi.
 
Trong những lần tác nghiệp, cácthám tửtrongcông ty thám tử Thành Đạtđã có những khoảng thời gian chứng kiến hoặc trực tiếp tham gia điều tra những vụngoại tình. Thân chủ không ai khác đó chính là vợ hợp pháp của các ông ‘’lắm tiền nghiều tật’’.
 
Có lần tôi nghe thấy một người đàn ông nói rằng: “Thời đại này mà cặp với cave, hay mấy em cà phê này nọ là xưa rồi. Bây giờ muốn chứng tỏ “đẳng cấp” của mình thì phải có bồ nhí, vợ bé là các em sinh viên trẻ đẹp thì mới oai. Bởi vì đi đâu mà kè kè theo một em nhà lành, lại có trình độ hẳn hoi thì oách còn gì bằng”...
 
Vào một chiều hề tháng 4 năm 2001, văn phòngthám tử tư Hà Nộinhận được một hợp đồng theo dõi chồng cặp bồ. Hoàn thành công việc, bản hợp đồng cũng khép lại nhưng vẫn còn những hình ảnh làm nhức lòng các thám tử.
 
 Sinh viên dưới con mắt thám tử, Sinh viên dưới con mắt thám tử khi tiền làm mờ mắt
Khi tiền làm cho con người ta mờ mắt  (Ảnh minh họa)

 

Sinh viên chỉ làm...vợ bé thôi

 

 

 
T. sinh viên trường Đại học N, quê ở Hải Phòng, hiện đang cặp với một đại gia buôn bán xe hơi, cô tự hào khoe với bạn bè rằng mỗi tháng cô được “nhà tài trợ” đưa cho cô 500USD để tiêu vặt và phụ tiền học. Còn chi phí ăn ở, đi lại mua sắm đều đã được ông ta lo tất tần tật.
 
Mỗi sáng, T. chỉ việc vi vu trên chiếc xe Dylan đến giảng đường với những bộ cánh đắt tiền, sang trọng. Phải thừa nhận T. có một thân hình đẹp, nước da trắng như trứng gà bóc, ba vòng đều rất “chuẩn” nên từ khi mới lên Hà Nội học, cô đã được nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng ngay từ thời đó T. đã biết rằng cặp với bọn “chíp hôi” thì chẳng có “màu” gì cả. T nói: “Mình có nhan sắc, có tuổi xuân cho nên đại gia nào lắm tiền cần mình, thì mình cứ “đánh đổi” miễn là có tiền tiêu xài, có nhà cửa để ở... là được”.
 
Năm thứ 2 đại học mà T đã có thành tích khá dày là “sưu tầm” được 3 đại gia, chủ yếu là các giám đốc các công ty TNHH, dân làm ăn kinh doanh... “Thành tích” mà T. thu được sau những cuộc tình này là những chiếc điện thoại di động đời mới, hai chiếc xe máy đắt tiền và cùng vô số nữ trang và một căn hộ nhỏ ở chung cư Mỹ Đình.
 
Với P cũng tương tự như vậy, cô là sinh viên trường Đại học M. Bồ của cô là một nhà thầu xây dựng nên khá thoáng tay khí mua cho hẳn một căn nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi ở ngoại thành.
 
 Ông có vợ và 3 con, năm nay ông ta đã gấp nghé 60 tuổi, gấp 3 lần tuổi cô, thậm chí còn lớn tuổi hơn cả bố cô ở quê, nhưng P. thấy không có vấn đề gì nhiều lắm, bởi cô đâu có quan tâm đến ông ta như thế nào.
 
L. bạn thân cùng lớp với P. thấy bạn “gặt hái” được quá, cũng đã theo “nghiệp” của bạn đi làm “vợ” của một đại gia chuyên kinh doanh bất động sản.
 
L. cho biết gặp nhau mà thấy kết thì đại gia hay thiếu gia gì cũng được, miễn là họ dư dả, chu cấp cho mình sống tốt hơn, còn bù lại thì mình sẽ bù đắp tình cảm cho họ...thế thôi chứ chả ai lợi dụng ai cả...
 
Sinh viên dưới con mắt thám tử, Sinh viên dưới con mắt thám tử có kết thúc không mấy tốt đẹp
Sẵn sàng làm mọi thứ dù biết sẽ bị tù tội(Ảnh minh họa)
 
Tiền bạc làm con người ta mờ mắt
 
Những cuộc tình “qua đường” kiểu này giữa các sinh viên với các đại gia thường kéo dài chẳng được bao lâu, suy cho cùng thì hậu quả nặng nề nhất vẫn là những người con gái . khi đã bị đồng tiền cuốn vào thì xem như chuyện học hành trở nên trầy trật. Không sớm thì muộn họ cúng phải trả gía cho sự lựa chọn của mình. Hầu như tất cả đều có kết cục không mấy tốt đẹp.
 
 Như trường hợp của T, sau một thời gian làm bồ nhí, nhan sắc bị phai tàn, không còn đại gia nào thèm “nhòm ngó” nữa. T. đã chuyển sang làm gái gọi để có tiền thoả mãn nhu cầu ăn tiêu của mình. Còn việc học hành thì dở dang, vì cô bỏ học, bỏ thi quá nhiều nên bị nhà trường đình chỉ việc học tập.
 
Chân dài P thì đã phải nhập viện vì bà vợ lớn của tay bồ biết chuyện dan díu giữa hai người. Bà bèn thuê một bọn “đàn em” dạy cho P. một bài học khá nặng tay. Kết quả là cô phải nhập viện với tấm thân tàn tạ mà không dám kêu ai, vì sợ xấu hổ với thầy cô, bạn bè.
 
Sinh viên dưới con mắt thám tử, Sinh viên dưới con mắt thám tử là những trận đòn ghen
Sẽ bị đánh ghen đến thân tàn ma dại..( Ảnh minh họa)
 
Đó mới chỉ là trường hợp trong số ít trong rất nhiều trường hợp các nữ sinh đi cặp kè với những người đàn ông lớn tuổi để có tiền ăn chơi. Và hậu quả thì cũng không chỉ có dừng ở đấy, có nhiều trường hợp bị hành hạ, khiến cho họ sống dở chết dở bởi những trận đòn ghen kinh hoàng.
 
Không ít trường hợp các cô gái từ “vợ bé” chuyển sang là gái gọi rồi thành má mì dẫn khách lúc nào không hay. Chỉ đến khi phải vào tù ngồi nhận án, thì mới thấy xót xa, ân hận

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.