Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Chuyện muôn thủa nơi công sở - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

(Thám tử tư hà nội)- Sau những kỳ tích phá án ngoại tình công sở, các thám tử trong chuyên án lại đem về công ty vô sô chuyện từ nơi này.
 
Vội vàng con nhện giăng tơ

 Thanh Loan (phó phòng marketing công ty M.) tuy không phải là cô gái sắc nước hương trời, nhưng cũng có cái duyên ngầm mà người ta phải "nhìn lâu mới ngấm".

Mải mê học hành và sự nghiệp, lại đang chuẩn bị học cao học trong sự hăm hở đợi chờ ở cái tuổi 28. Một lần trong bữa tiệc công ty cô chợt khựng lại nhìn quanh.. ai cũng có gia đình, có người yêu cả. Người có gia đình thì bế con theo, người có người yêu thì tíu tít không rời. Loan chợt thấy chạnh lòng.
 
Chuyện muôn thủa nơi công sở, Chuyện muôn thủa nơi công sở1
Loan luôn hở hang và tìm cớ triệu tập nhân viên ( Ảnh minh họa)
 
 
Nhưng với vị trí khá quan trọng trong công ty, công việc bận .Vướng vào "lưới tình" với đối tác là điều cấm kỵ trong kinh doanh, nỗi băn khoăn của cô chợt như tan biến khi cái tên một đồng nghiệp nam bật lên trong đầu.
 
Không nổi bật nhưng biết cầu tiến và có chút bê bối muôn thuở của đàn ông, anh ta cũng không tệ nếu là người để cô khoác tay đi cùng trước mặt thiên hạ.
 
Còn Thủy (nhân viên kinh doanh) cũng có hoàn cảnh không kém. Đi làm mà chẳng muốn về nhà, vì cứ đến bữa cơm là mẹ cô lại hỏi như đã được lên lịch hay hẹn giờ đồng hồ: "Có thằng nào nó thèm ngó đến chưa hở bà?".
 
Áp lực trở nên nặng nền hơn từ hai cô em gái, một cô vừa mới cưới năm ngoái, một cô đã bế con trên tay khiến cuộc sống của Thủy thật ngột ngạt.
 
 Từ áp lực đó sau 1 tuần lăn lộn tập hợp thông tin, danh sách 3 cái tên kèm sở thích đã được cô thuộc làu làu, phen này cô nhất quyết không để mình phải ngày ngày lọ mọ dắt xe ra cửa, tự phi đi làm nữa.
 
Con nhện giăng tơ nhằng nhịt

Loan thường xuyên có "nội dung cần bàn bạc riêng" với nhân viên nam duy nhất còn độc thân của phòng Marketing do lợi dụng cương vị phó phòng cuả mình.

 Mỗi lần triệu tập anh này, anh ta gõ cửa 5 cái rồi Loan mới hắng giọng gọi vào sau khi đã kéo cổ áo khoét sâu trễ xuống một chút và liếc nhìn mình qua chiếc gương nhỏ trên bàn làm việc.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, Loan còn đôi khi "vô ý" cúi xuống trước mặt anh ta trong chiếc áo rộng cổ, hay rướn người với lấy tập tài liệu trên tủ khi đang mặc một chiếc mini-juýp ngắn đến... chơi vơi.
Sự cố ý đầy khiêu khích của cô không thể qua mắt được ‘’nhân viên’’.
 
Còn với Thủy, sau khi nghiên cứu kỹ "hồ sơ" của từng đối tượng, Thủy dụng kế "thà bẫy nhằm còn hơn bỏ sót". Cô lần lượt có sự "tình cờ" chạm mặt ở những nơi họ thường xuyên đến.
 
Khi thì là quán cafe gần công ty, khi là sân chơi bowling hàng sáng thứ 7, và khi thì lại là khu vực bờ hồ nơi anh cùng các thành viên trên diễn đàn thường mang thú cưng ra đi dạo mỗi chiều.
 
 Bằng cách thi thoảng nhờ anh này sửa máy tính, nhắn tin cho anh kia hỏi lịch báo cáo hàng tuần, gọi điện cho anh còn lại hỏi cách huấn luyện một chú cún con sao cho thông minh,... cô âm thầm toan tính "bước 2". Thế nhưng, chiêu trò của cô lập ra không phải là hoàn hỏa nhất là đối với các anh này thành tích tình trường không thể kể hết.
 
Chuyện muôn thủa nơi công sở, Chuyện muôn thủa nơi công sở123
Thủy tìm cớ đi lại , lượn lờ trước ba người đàn ông ( Ảnh minh họa)
 

 Giăng tơ dọc ngang nhưng không phải con mồi nào cũng dính.

 Với Loan, anh nhân viên lờ mờ đoán ra cớ sự sau vài lần được triệu tập. Anh tìm cách thoái thác. Loan đành ngậm ngùi tạm dừng kế hoạch. Dù sao, cô cũng không muốn mình "già néo đứt dây", có khi lại càng thêm mất mặt.

 Còn Thủy, chưa kịp vạch ra chiến lược mới, cô đã phải giật mình thon thót khi công ty nổi lên tin đồn thổi về một cô nào đó tìm cách ưỡn ẹo để gạ gẫm 3 vị nam đồng nghiệp mà không thành.
 
Chỉ vì sự vội vàng mà đã hành động thiếu suy nghĩ  để làm tone hại đến mình, hủy hoại hình ảnh của mình trong mắt mọi người. Mưu kế của các cô chỉ làm khổ các cô thêm tai tiếng.Nếu như học có thể bình tĩnh thì chờ đợi mối duyên tình thật sự thì có lẽ họ đã không rơi vào hoàn cảnh éo le tai tiếng như thế này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.