Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Roma vs AC Milan: Giáng sinh bão lửa | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 Cuộc so tài đỉnh cao giữa AS Roma và AC Milan tại Rome thực sự kịch tính hứa hẹn sẽ tạo nên đêm Giáng sinh bão lửa đích thực. 2 đội đều thể hiện phong độ cao và dần trở lại cuộc đua tới tốp đầu, và tất nhiên sẽ không có sự khoan nhượng. 

Ở tình cảnh hiện tại, cả Roma và Milan đều chưa thể mơ tới việc trở lại cuộc đua tới chức vô địch Scudetto, khi cách biệt với Juventus là quá xa. Tuy nhiên, khi tất cả cơ hội vẫn rộng mở ở phía trước, khi cần phải chiến đấu để tìm kiếm động lực cho giai đoạn lượt về thì chắc chắn họ vẫn phải chiến đấu bằng tất cả khả năng.

Dù chưa thể hiện được vị thế đích thực của đội bóng lớn trong chiến thắng 4-1 trước Pescara tại Coppa Italia hồi giữa tuần, nhưng Milan vẫn cho thấy họ đang thi đấu rất vững vàng. Phong độ ổn định với thành tích 5 trận bất bại (trong đó có tới 4 chiến thắng) đang khiến AC Milan hoàn toàn thoải mái về mặt tâm lý trong chuyến làm khách đêm nay. Trong khi đó, thất bại bất ngờ với tỷ số 0-1 trước Chievo ở vòng đấu vừa qua đang khiến Roma đứng trước nguy cơ bị tách khỏi top đầu.

Trước trận đấu này, Rossonerri còn có thêm động lực, khi một chiến thắng trước Roma không chỉ là 3 điểm mà nó còn giúp Milan "cướp" luôn vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng từ chính đội bóng thành Rome. Thêm vào đó, thành tích đối đầu của hai đội cũng đang ủng hộ cho đội bóng thành Milano, khi 5 trận gần nhất 2 đội gặp nhau Rossonerri đã có 2 chiến thắng, 2 hòa và 1 trận thua. Chính vì vậy, AC Milan đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể tiến đến chiến thắng thứ 3 và cũng để vượt mặt Roma nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

El Sharaawy sẽ tỏa sáng giúp Milan giành chiến thắng?

Về mặt nhân sự, ở trận đấu hồi giữa tuần, HLV Max Allegri đưa khá nhiều cầu thủ dự bị vào sân, nhưng đây là trận đấu rất quan trọng nên Milan chắc chắn sẽ tung ra những lá bài chủ chốt. Ở hàng thủ, Mexes đã bị phục và trở lại đá cặp cùng Yepes đẩy Zapata trở lại ghế dự bị. Trên hàng tấn công, Kevin- Prince Boateng tiếp tục có cơ hội thể hiện tài năng cùng kinh nghiệm dày dạn bên cạnh Robinho và Stephan El Shaarawy. Như vậy, Pazzini có thể phải đá dự bị, dù anh đã ghi bàn trước Pescara.

Bên phía chủ nhà Roma, sự vắng mặt của Leandro Castan buộc HLV Zeman phải thay đổi ở hàng thủ bằng việc bố trí Burdisso đá cặp với Marquinhos. Trong khi đó, Miram Pjanic cũng trở lại vị trí tiền vệ tự do tay Florenzi. Trên hàng công, Erik Lamela, Osvaldo và Totti hứa hẹn tạo nên sự khác biệt nhờ kinh nghiệm, kỹ thuật cũng như tốc độ.

 Thông tin bên lề: 

 * AC Milan chiếm ưu thế vượt trội trong những trận đấu trước Roma. Họ thắng 71 và chỉ thua 39 trong 156 trận giữa 2 đội.

 * Ở lần chạm trán gần nhất, Milan giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà San Siro với cú đúp của Ibrahimovic.

 * Stephan El Shaarawy đang là chân sút hàng đầu tại Serie A với 14 bàn sau 17 trận đấu đầu tiên. 2 chân sút hàng đầu của Roma là Erik Lamela và Pablo Osvaldo.

 * Roma sở hữu đội hình gồm 12 cầu thủ Nam Mỹ, với 6 đến từ Brazil, 3 của Argentina, 2 Uruguay và 1 tuyển thủ Paraguay là Ivan Piris.

* Milan chỉ có 5 cầu thủ người Nam Mỹ trong đội hình, với 3 Brazil (Robinho, Pato và Gabriel). 2 hậu vệ người Colombia là Zapata và Mario Yepes.

 Bạn chọn tỷ số nào? 

 Đội hình dự kiến: 

 Roma: Goicoechea Piris, Burdisso, Marquinhos, Balzaretti Bradley, De Rossi, Pjanic Lamela, Osvaldo, Totti.

 Milan:  Amelia De Sciglio, Mexes, Yepes, Constant Nocerino, Ambrosini, Montolivo Robinho, Boateng, El Shaarawy.

 Dự đoán: 1-2 

 Duy Anh (thethaovietnam.vn) 

 Lịch thi đấu và kết quả vòng 18 Serie A: 

 Thứ bẩy, ngày 22/12: 

Pescara 2-1 Catania

Cagliari 1-3 Juventus

 18h30: 

Inter Milan vs Genoa

 21h00: 

Atalanta vs Udinese

Bologna vs Parma

Palermo vs Fiorentina

Sampdoria vs Lazio

Siena vs Napoli

Torino vs Chievo

 Chủ nhật, ngày 23/12: 

 02h45:  

Roma vs Milan


Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

 

 

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.