Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Người thứ ba - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

Nếu một ngày bạn nghi ngờ hoặc phát hiện bạn đời của mình có tình cảm với người khác, bạn sẽ im lặng tự theo dõi tìm bằng chứng trong nỗi buồn hoang mang hay nhờ đến sự giúp đỡ cuả cácthám tử tư hà nội.

Tại người, tại mình- tại cả hai

 

Chồng chị Hà thường xuyên vắng nhà, chị gọi điện hỏi han anh nói bận họp, lâu lâu lại có lần khóa máy. Tình cờ chị biết anh đang đi lại với một cô đồng nghiệp. Vốn là người phụ nữ chu toàn và sâu xa nên chị đã bình tĩnh suy xét vấn đề. Chị hiểu là do từ chính bản thân đã không chăm chút nhan sắc như ngày còn đi làm, cả việc bỏ bẵng đi những nhu cầu của chồng… nên anh mới tìm đến một người thứ ba.
 
Chị được bạn giới thiệu một số điện thoại của dịch vụ tư vấn docông tythám tửThành Đạt cung cấp. Sau khi nói chuyện với chuyên gia tâm lý, chị càng thấy mình cần phải thay đổi. Vì thế chị không biểu lộ việc mình biết anh đang “say nắng” mà chỉ âm thầm thay đổi, từ cách ăn mặc cho tới cách quan tâm, chiều chuộng anh. Kết quả anh thay đổi đến không ngờ, ít hẳn những cuộc nhậu bên ngoài và gần gũi với chị hơn.
Không chỉ có phụ nữ mới gõ cửa chuyên gia tâm lý. Anh Tuấn Minh (ngụ Q.1, TP.HCM) cũng buồn bã gặp chuyên gia tâm lý vì có người thứ ba xuất hiện trong tổ ấm của anh lại chính là người bạn thân nhất với gia đình. Anh làm giám đốc một công ty xuất nhập khẩu về đồ gỗ, suốt ngày chỉ biết công việc, với những chuyến công tác dài ngày. Trong suy nghĩ của anh, hằng tháng cứ đưa cho vợ thật nhiều tiền là xong, anh làm ra tiền cũng là để cho vợ con anh được sung sướng.
Nhưng khi anh nhận ra tiền bạc chẳng mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người thân trong gia đình thì quá muộn, vợ anh đã có tình cảm sâu nặng với người bạn thân của anh. Đó là người mà nhiều khi vì bận việc, anh đã nhờ chở vợ con tới chỗ này chỗ nọ, người mà như lời chị nói là luôn biết quan tâm tới nỗi cô đơn của chị khi hằng ngày đợi chồng đi làm về… Cuối cùng sau tất cả những nỗ lực anh cố gắng vun đắp, chị vẫn quyết định ly hôn vì không còn tình cảm với chồng như trước.
Khi người thứ ba xuất hiện bạn sẽ làm gì ?
Chị Trâm Anh ở Q.2, TP.HCM thì lại bị rơi vào tình huống ngoại tình. Chị là một phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, đã có chồng. Trong công ty có một người sếp thích chị và luôn tìm cách chinh phục. Chị cố gắng tỏ ra bình thường và giữ khoảng cách đúng mực, dè chừng mỗi khi hai người đi công tác chung.
Nhưng rồi chuyện đó cũng xảy ra, trong một chuyến công tác nước ngoài, dù chị biết anh là người chủ ý sắp xếp đã tìm cách né tránh nhưng không được. Chị không thể thoát khỏi vòng tay anh, anh đã chiếm đoạt chị. Sau lần đó chị đau khổ vì cho rằng mình là người phụ nữ hư hỏng, mắc tội ngoại tình, có lỗi với chồng… Cuối cùng chị phải tìm đến chuyên gia tâm lý để mong được giải tỏa nỗi khổ tâm.

 

Bình tĩnh sẽ tìm được cách giải quyết.
 
Theo ThS xã hội học Phạm Thị Thúy, trong cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu về vật chất, tình cảm của mỗi người ngày càng cao. Ở mỗi vị trí xã hội, với trình độ học vấn, nghề nghiệp khác nhau thì nhu cầu giao tiếp, tình cảm, sự yêu thương chăm sóc... mọi thứ đều rất khác nhau. Trong mối quan hệ vợ chồng, khi những nhu cầu hằng ngày này mà hai bên không đáp ứng đủ cho nhau thì kiểu gì cũng rạn nứt tình cảm, từ đó dễ có người thứ ba xuất hiện, dễ khiến người ta ngoại tình, có thể dẫn tới ly hôn.
 
Người xưa thường nói quay đầu là bờ, nếu cảm thấy vẫn cần nhau thì người trong cuộc nên học cách tha thứ, bao dung và yêu thương để có thể sưởi ấm lại ngọn lửa tình yêu đã nguội lạnh. Nhưng quan trọng là “phòng bệnh hơn chữa bệnh”: khó có người chồng, người vợ nào lại có tình cảm với ai khác khi chồng, vợ mình là một người tâm lý, chu đáo, luôn biết quan tâm, hỏi han lo lắng… Để làm được điều ấy là cả một nghệ thuật chỉ có thể xuất phát từ tình yêu chân thành của cả hai phía dành tặng nhau.
 

 

Cũng theo bà Thúy, nếu phát hiện chồng hoặc vợ có người thứ ba, người trong cuộc phải xác định xem chuyện đó thật giả thế nào, tình cảm của họ tới đâu và đâu là nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt. Nếu mối quan hệ giữa chồng, vợ với người thứ ba chỉ là những phút yếu lòng, thoáng qua, hoặc chỉ để thỏa mãn nhu cầu nào đó thì người vợ hoặc chồng cần xem lại mình và tìm nguyên nhân giải quyết. Điều này đòi hỏi ở người chồng hoặc vợ có tấm lòng vị tha, bao dung rất lớn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.