Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Khi con cái giám sát cha mẹ - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

 Trong nhiều chuyên án của các thám tử, có vô khối tình huống xảy ra liên quan xung quanh đến những vụ ngoại tình. Nhiều tình huống xảy ra nhẹ thì dở khóc dở cười, nặng thì xảy ra ẩu đả. Tuy nhiên xuất phát chủ yếu từ những cặp vợ chồng đã ‘’làm cha, làm mẹ’’.

 
Chị Hương đã tìm đến Văn phòngthám tử tư Hà Nộisau khi chứng kiến cảnh cha mẹ mình thường xuyên cãi lộn, thách thức…. đòi ly hôn. Không khí gia đình chở nên căng thẳng đến mức ngột ngạt.
 
Sau màn chào hỏi chóng vánh, chị kể liền một mạch về cha mẹ và hoàn cảnh gia đình mình:
 
Khi con cái giám sát cha mẹ, Khi con cái giám sát cha mẹ12
Liên tục lén kiểm tra điện thoại của mẹ ( ảnh minh họa)
 
Trước kia còn nghèo thì cha mẹ rất ân cần, chu đáo và cực yêu thương nhau. Nhưng bỗng dưng có vài tỷ đồng tiền đền bù đất giải toả cho công trình nhà nước lấy đất xây dựng. Thế là cha mẹ chị như cá gặp nước. Cuộc sống của họ thực sự đổi đời.
 
Mỗi người đã tự trang bị cho mình một cuộc sống vương giả nào xe ga, ô tô, trang sức đắt tiền…những cuộc tụ tập cũng dày đặc hơn, tiệc tùng liên miên.
Cho đến khi trong khu phố rộ lên những tin đồn cha mẹ chị cặp với con nọ, ông kia thì lúc này họ quay lại trách móc lẫn nhau. Gia đình chị ngày nào cũng cãi vã, chửi bới ầm ĩ, nhiều lúc còn ẩu đả.
 
Dù chi đã cố gắng can ngăn, hoà giải. Đôi khi chị còn kéo cả cô dì, chú, bác..vào cuộc nhưng đều thất bại bởi không có bằng chứng để chụp mũ cho ai được.
 
Cuối cùng chị đành viện đên sự giúp đỡ củacông ty Thám Tửtư Hà Nội.  Ngay ngày hôm sau hai Thám tử được cử xuống địa bàn giám sát hai đối tượng ‘thân sinh’. Không phải mất ngiều thời gian khi chỉ sau hai ngày cả hai lộ nguyên hình. Ngày hôm sau người quản lý báo cho chị Hương đến lấy bằng chứng và kết quả xác minh, Chị vừa mừng vừa lo bởi từ đây chị không biết phải giải quyết như thế nào cho ổn thoả.
 
Khi con cái giám sát cha mẹ, Khi con cái giám sát cha mẹ12345
Lén  đọc trộm mail của cha ( Ảnh minh họa)
 
Đọc được suy nghĩ của chị ngay lập tức chúngcông ty thám tử đã tư vấn cho chị cách xử lý hiệu quả nhất. Và kết quả là cả hai đã tâm phục khẩu phục trước sự khéo léo của cô con gái và hứa chấm rứt những mối quan hệ xấu từ đây. Một tuần sau chị gọi điện thông báo kết quả thật viên mãn. Nhân viên củaVăn Phòng Thám tửđã được khoản đãi một chầu bia tuý luý cùng với sự vui mừng hạnh phúc của chị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.