Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Người dân Đà Nẵng không mặn mà mua vé tàu Tết qua mạng | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 ICTnews – Trong số 8.013 vé tàu Tết mà ga Đà Nẵng đã bán ra để phục vụ hành khách (HK) khởi hành từ ga Đà Nẵng trong các ngày cao điểm trước và sau tết Quý Tỵ 2013 thì chỉ có vỏn vẹn 268 vé được bán qua mạng. 

Người dân Đà Nẵng chuộng hình thức mua vé tàu trực tiếp

Ông Đỗ Thái Lâm, Phó Trưởng Ga Đà Nẵng cho biết: “Ga Đà Nẵng bán vé Tết Quý Tỵ bắt đầu từ ngày 1/12/2012 cho tập thể và cá nhân, với các hình thức bán vé: bán qua mạng, bán trực tiếp tại ga, bán qua các đại lý và giao vé tận nơi (miễn phí dưới 7km)”.

Tính đến thời điểm 21/12/2012, Ga Đà Nẵng đã bán được 8.013 vé phục vụ HK khởi hành từ ga Đà Nẵng trong các ngày cao điểm trước và sau Tết.

Cũng theo Ông Lâm: “Ga Đà Nẵng đã bán 3.420 vé tàu những chuyến cao điểm trước Tết, từ ngày 1/2 đến 8/2 (tức ngày 21 đến 28 âm lịch) và từ ngày 13/2 đến 21/2 bán 3.593 vé tàu những chuyến sau Tết. Trong đó, số vé mua qua mạng là 82 phiếu đăng ký (tương ứng 268 vé)”.

Theo khảo sát của phóng viên ICTnews, đa phần khách hàng không biết tới hình thức mua vé qua mạng. Hình thức mua vé qua điện thoại đã được nhà ga triển khai từ một vài năm nay. Mặc dù, ngành đường sắt đã tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông đại chúng, cũng như dán thông báo tại ga, ngay trước bảng thông tin giờ tàu, tuy nhiên, người dân dường như không mặn mà lắm với hình thức mua qua mạng.

Chị Hương, một hành khách tại Ga Đà Nẵng cho biết: “Tôi không biết có hình thức bán vé qua mạng, tôi muốn chắc ăn có được tấm vé để về quê ăn Tết, nên đã đến ga để mua trực tiếp. Thêm vào đó, việc mua vé trực tiếp tại ga rất dễ dàng, thuận lợi nên tôi đến ga mua”.

Với tâm lý muốn sớm có chiếc vé tàu đi lại trong dịp Tết và ngại tình trạng mạng bị nghẽn, nên người dân Đà Nẵng đã không chọn hình thức mua vé online.

Theo đại diện của Ga Đà Nẵng thì việc bán vé qua mạng do Ga Sài Gòn quản lý trên trang www.vetau.com.vn . Từ giờ tới Tết, Ga Đà Nẵng vẫn tiếp tục bán vé phục vụ cho HK qua mạng và các hình thức khác theo quy định của Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn.

Tuấn Anh


Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Thủ tục ly hôn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: ictnews.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.