Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Hàng ngàn người không mua được vé tàu | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 2.500 vé máy bay giá rẻ của Jetstar Pacific 

  

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thành Trưởng ga Sài Gòn, cho biết: “Thực hiện quy định của cấp trên về việc bán vé tàu Tết Quý Tỵ 2013, sau đợt bán vé tập thể tại ga, các đối tượng chính sách xã hội, bán vé qua website vetau.com.vn và trực tiếp tại ga ngày 20-12 và 21-12, kể từ ngày 22-12 trở đi số vé còn lại của tất cả các ngày trong dịp Tết Quý Tỵ năm 2013 sẽ được ga Sài Gòn tiếp tục tổ chức bán vé phục vụ hành khách tại: ga Sài Gòn, bán qua điện thoại giao vé tận nơi miễn phí trong vòng 7km (số điện thoại: 08.38436528) và tại các đại lý bán vé tàu hỏa khu vực TPHCM, các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ”. Địa chỉ các đại lý do ga Sài Gòn quản lý có trên websitewww.gasaigon.com.vn.

Chiều 21-12, tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall - Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TPHCM), gần 2.500 hành khách đã được Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific mời đến tham gia mua vé. Có 2.500 vé được Jetstar Pacific mở bán trực tuyến, từ 15 giờ đến 21 giờ với mức giá cho các đường bay nội địa chỉ 99.990 đồng/chặng. Thay vì “săn vé” trên mạng như các đợt bán vé thông thường, lần này khách mời tham gia sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc mua được vé giá rẻ trực tuyến, với số lượng người mua thực tế và số lượng vé thực tế bán ra, chỉ dành riêng tại địa điểm tổ chức. Mỗi người đăng ký tham gia được cấp một mã code riêng để truy cập vào hệ thống máy tính mua vé.

 Q.Hùng - M.Hạnh 


Công ty thám tử tư chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử tư Hà Nội  khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Thủ tục ly hôn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: sggp.org.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.