Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Ai trung thực? | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 Câu chuyện về "chạy công chức 100 triệu” lại một lần nữa nóng lên trong dư luận khi tại Lễ công bố chỉ số cải cách hành chính, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu "lãnh đạo Hà Nội cần phải thanh tra, kiểm tra ngay để làm rõ vấn đề, đưa ra kết luận”. 

Ý kiến của Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội Trần Trọng Dực đưa ra hôm 7-12 tại phiên thảo luận của HĐND TP Hà Nội với vấn đề "chạy” công chức ở Thủ đô không dưới 100 triệu, đã làm xôn xao dư luận trong cả nước. Nhiều người thì cho rằng chả có gì là mới. Đúng là thực tế xảy ra đối với nhiều người, nhiều gia đình. Vậy… nhưng, quả là rất đáng lo ngại.


Chẳng riêng gì ở Thủ đô, dư luận nhiều địa phương đều phản ánh cái sự "chạy” này. Chạy công chức, chạy chức, chạy quyền…đều phải chi. Sự biến tướng có thể bằng nhiều cách khác nhau nhưng cuối cùng đều phải móc hầu bao. Nhiều chuyện âm thầm đau lòng, tức cười khi sự chạy bị "đứt gánh giữa đường”, anh em, họ hàng cấu xé lẫn nhau.


Một sự thật mà như ảo, như bịa. Nó như một căn bệnh ma quái ngấm ngầm, một thứ luật rừng trói chặt các quan hệ mà với pháp luật đây là một sự vi phạm trắng trợn, nhất là pháp luật về phòng, chống tham nhũng; vi phạm các quy định, nguyên tắc của Đảng với các cán bộ, đảng viên.


Cũng lại có một sự thật, rồi đây khi hàng trăm ngàn, hàng triệu bản kiểm điểm, tự nhận xét của các cán bộ, đảng viên hàng năm, nhất là dịp kiểm điểm theo NQTƯ4 hiện nay sẽ không phản ánh đến sự thật này. Đa số rồi lại trong sạch, không vụ lợi…và rất là trung thực…mà kiểm điểm? Lẽ nào dăm triệu, mươi triệu, chỉ được coi là chút quà, sự bôi trơn, không tính đến?


Ai trung thực đây?

Thiện Dân


Công ty thám tử tư chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử tư Hà Nội  khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: daidoanket.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.