Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

ZOOM thời trang 360 độ: Thời trang hay thời của hở hang | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 Xahoi - Võ Hoàng Yến "mở bung" ngực đầy phản cảm, "quả bom sex" Kelly Brook nóng bỏng, khiêu gợi. 

 Những màn khoe ngực lồ lộ phản cảm của Sao. 

 Võ Hoàng Yến mở ngực đầy đãi mắt công chúng 

Xuất hiện trong chương trình “Đam mê hội tụ”, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến người xem ngỡ ngàng khi sải bước trong trạng thái gò bồng đảo lúc nào cũng chấp chới lộ thiên. Trong bộ váy hoàng bào cách điệu theo lối trang phục của vua chúa ngày xưa với phần cổ cao, tay dài và váy dài chấm gót với tấm yếm khoét quá tay đã vô tình khiến Hoàng Yến mang vạ.

Bộ trang phục có đường cắt hình yếm không vừa người nên chẳng thể che nổi vòng 1 căng đầy của cô. Hoàng Yến đã dẫm lại "vết xe đổ" phản cảm từng khiến cô phải "mất tích" trên sàn diễn trong thời gian ngắn.

 "Bom sex" Kelly Brook khoe thân "phồn thực" đầy khiêu khích  

Người đẹp 33 tuổi dù sở hữu chiều cao không nổi trội nhưng số đo vòng 1 và vòng 3 cực kỳ bốc lửa. Với đường cong hình chữ S quyến rũ chết người, Kelly Brook liên tục tung ra những bộ ảnh gợi tình, nóng bỏng và căng tràn sức xuân. Mới đây, trong bộ ảnh bìa lịch năm 2012, người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng này lại "tung bom" với hình ảnh một nữ "đô vật" quyến rũ, những tạo hình khiêu khích tự nhiên của cô đủ sức "đốn ngã" bất kỳ chàng trai si tình nào.

Người đẹp bốc lửa liên tục lọt top "Người phụ nữ gợi tình nhất thế giới", do các tạp chí bình chọn, thậm chí cô còn được tặng danh hiệu "Kỳ quan thứ 8 của tạo hóa".

 Sắc đỏ lên ngôi Làn sóng xanh 

Lễ trao giải thưởng âm nhạc âm nhạc Làn sóng xanh 2012 diễn ra tối qua, 20/12 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) còn là một bữa tiệc thời trang của các mỹ nhân Việt. Rất nhiều những bộ váy đỏ làm sáng rực sân khấu Làn sóng xanh 2012. Nếu như Mai Phương Thúy nổi bật với đầm quây khoe ngực đẫy đà thì ca sĩ Đoan Trang lại có phần "già dặn" với áo dài đỏ và mái tóc dài xõa tự nhiên.

  

 Hoa hậu Mai Phương Thúy quyến rũ với đầm cúp ngực màu đỏ tươi rạng rỡ 

Với những bộ váy sắc đỏ rạng rỡ, các ngôi sao đã để lại ấn tượng cho một lễ trao giải lần thứ 15 của Làn Sóng Xanh "chói sáng sắc màu". Ai là người diện váy đỏ đẹp nhất trong đêm qua, cùng điểm danh những mỹ nhân váy đỏ trong lễ trao giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh 2012: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Thu Thảo, Diva Hồng Nhung, Thu Minh, Đoan Trang, Cẩm Ly...


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty thám tử tư hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử  Hà Nội  cùng khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dịch vụ thám tử

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: xahoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.