Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Hotgirl 9x gây bất ngờ tại VN's Got Talent

=>>>Xem thêm thông tin HOT tại :

http://www.thamtuthanhdat.vn

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt -Tổ chức sự kiện - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp -Cung cấp lái xe - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

mẫu đơn xin ly hôn

chồng ngoại tình

tìm người mất tích

Tư vấn tâm lý

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Thám tử tư số 1 chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư hàng đầu Việt Nam  giải mã thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguyễn Kiều Anh khiến cả 3 giám khảo mắt tròn mắt dẹt vì phần trình diễn hoàn hảo.

Thí sinh 18 tuổi với bản ca trù vô cùng ấn tượng

Bên cạnh những tiết mục ca hát nhảy múa hiện đại khá quen thuộc với khán giả, sân khấu Vietnam's Got Talent năm nay cũng là nơi để những tác phẩm trình diễn mang đậm giá trị truyền thống trở lại với sân khấu.

Trong tập thứ 2, tiết mục của nhóm thí sinh dân tộc nhảy trong lửa từng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Và trong tập 3 vừa phát sóng, khán giả càng đã mắt, đã tai hơn với cô gái 18 tuổi với phần thi hát ca trù.

Kiều Anh tự tin khi trò chuyện trước phần thi của mình

Xuất hiện trước chương trình trong phần giới thiệu, Nguyễn Kiều Anh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và hiện đại. Cô gái này tâm sự nhiều về niềm đam mê âm nhạc của mình, đặc biệt là các ca khúc quốc tế của Adele.

Kiều Anh hé lộ: “Như các bạn khác, em rất thích nghe nhạc và niềm đam mê của em là âm nhạc. Em rất thích nghe nhạc nước ngoài. Các thể loại em yêu thích là Jazz, R&B, Pop… Em rất hâm mộ Adele, những ca khúc của cô ấy như Rolling in the deep, Someone like you…

Được biết, Nguyễn Kiều Anh đang theo học đàn tranh tại Hà Nội.

Với tất cả các dữ liệu nói trên, tất cả khán giả đều tin rằng Kiều Anh sẽ thể hiện một ca khúc của thần tượng Adele. Tuy nhiên, khi bước ra sân khấu với bộ phách cùng cây đàn dân tộc của người bác, khán giả đã rất bất ngờ.

Giám khảo Thành Lộc thậm chí còn nhấn mạnh rằng, em sẽ trình diễn đàn tranh. Tuy nhiên, Kiều Anh giới thiệu cô sẽ thể hiện một ca khúc ca trù có tên “Đò đưa” (trích đoạn Truyện Kiều”).

 

 

Phần trình diễn của Kiều Anh trên sân khấu

Phần trình diễn này đã gây được ấn tượng mạnh với BGK và khán giả

Hình ảnh một Kiều Anh xinh xắn trên sân khấu đã gây bất ngờ và thích thú không chỉ cho ban giám khảo mà cho hầu hết người xem trong khán phòng. Không chỉ hát mà cô còn sử dụng và kết hợp nhịp phách rất ăn ý cùng người bác của mình.

Với sự thể hiện bản lĩnh và duyên dáng trên sân khấu, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ 3 vị giám khảo không dễ tính của Vietnam’s Got Talent.

Giám khảo Thành Lộc thích thú chia sẻ: “Những bộ môn ca nhạc truyền thống của chúng ta hầu như rất ít được bạn trẻ quan tâm, yêu thích. Mà một người trẻ như bạn yêu thích nó, mà còn làm hay nữa thì rất đáng được khích lệ. Theo tôi phần trình diễn của bạn rất hay”.

Người nhà của cô gái này chăm chú sau cánh gà. Anh cũng chia sẻ mục đích đến với cuộc thi của Kiều Anh là mong sẽ mang loại hình âm nhạc truyền thống đến với khán giả

Trả lời câu hỏi của giám khảo Thúy Hạnh “Thường thì ở lứa tuổi của bạn, các bạn trẻ sẽ thích các nhạc hiện đại, tại sao bạn lại chọn dòng nhạc này cho mình?”, Kiều Anh chia sẻ: “Bản thân em nhiều khi cũng thích pop, jazz, nhưng em may mắn hơn những bạn bằng tuổi của em, gia đình em có truyền thống truyền và dạy nghề hát, đặc biệt là hát ca trù, và em là thế hệ thứ bảy. Ngay từ nhỏ đã được nghe phách nghe hát rồi, nên nó ngấm vào con người của em, chính vì vậy mà em yêu thích”.

Giám khảo Thúy Hạnh khen ngợi sự duyên dáng của Kiều Anh: “Bạn có cách thể hiện rất duyên. Mặt bạn rất cuốn hút, tất cả mọi người đều ngồi im lặng để thưởng thức trọn vẹn phần thi của bạn”.

Giám khảo Huy Tuấn nổi tiếng là người khó tính nhưng ngay từ những câu hát đầu tiên của Kiều Anh, anh đã gật gù tán thưởng.

Anh nghĩ là sau phần trình diễn của em trên sân khấu của Vietnam’s Got Talent chắc chắn rất là nhiều bạn trẻ sẽ tìm lại những giai điệu cổ truyền của dân tộc để nghe” – Huy Tuấn khen ngợi. Sau khi thí sinh rời sân khấu, anh còn xuýt xoa: “Hát như vậy mới gọi là hát".

 

 

Phong thái giao tiếp và biểu diễn có duyên và chuyên nghiệp của Kiều Anh

Huy Tuấn và Thành Lộc đều say mê tiết mục ca trù này

Sau phần trình diễn, Kiều Anh cũng chia sẻ mong muốn đem tiết mục truyền thống đến gần hơn với các bạn trẻ: “Bởi vì em là đại diện của thế hệ trẻ mà em lại biểu diễn loại hình âm nhạc truyền thống như vậy, nên em hy vọng rằng qua đây, những bạn đồng trang lứa với em cũng sẽ thích giống như em”.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống ca trù và Kiều Anh hiện là thế hệ thứ 7, cô gái xinh đẹp này có lẽ sẽ còn là một ẩn số thú vị của Vietnam’s Got Talent thời gian tới.

 

Phần trình diễn của Kiều Anh được cả 3 giám khảo đồng ý trong đó riêng giám khảo Thành Lộc, Huy Tuấn đã đồng ý cả hai tay.


Nguồn: khampha.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.