Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Án mạng từ những vụ ngoại tình - Phần 1 - Dich vu tham tu Thanh Dat

Phần 1: ‘’ Chồng em phải chết thì em và anh mới có thể về sống với nhau được’’…

 Với thân hình dong dỏng cao, nước da trắng và khuôn mặt ưa nhìn, lúc son trẻ, chị Thơm được, nhiều người tán tỉnh trong đó có Lê Mạnh Hà, một thanh niên Hà Nội chăm chỉ, hiền lành, khi ấy vào Thanh Hoá làm nghề thợ mộc. Họ bén duyên nhau, Hà về thưa với gia đình xin cưới Thơm trước sự đồng ý của hai gia đình và rồi một lễ cưới đơn giản được tổ chức trong sự chúc phúc của anh em họ hang.

 
Cuộc sống vợ chồng đang êm ấm bỗng “nổi sóng” từ khi xuất hiện người đàn ông mang tên Bùi Hữu Khuyến, làm nghề lái xe chở thức ăn gia súc từ Hà Nội vào Thanh Hoá bán cho các đại lý tại huyện Hoằng Hoá giữa năm 2007.
 
Không hiểu “trời xui, đất khiến” thế nào mà anh Hà lại đồng ý cho Khuyến ở trọ tại nhà mình. Chỉ sau một thời gian ngắn, giữa Thơm và Khuyến nảy sinh tình cảm và có những quan hệ bất chính với nhau. Sau khi nghe xôn xao làng xóm dị nghị Hà để ý theo dõi vợ. Có nhiều đêm anh phải đóng vai ‘thám tử’’ra ngoài theo vợ và rồi cũng bắt được quả tang đôi gian phu dâm phụ. Sau lần đó từ chỗ lén lút quan hệ bất chính, Thơm dần công khai chuyện bồ bịch với chồng.
 
Kiếm cớ đi lấy hàng thay chồng để hú hí với nhân tình trong nhà nghỉ. Những lần chỉ có hai người với nhau ấy, Khuyến đã lôi kéo Thơm vào những cuộc “đi bay” và ma lực của ngoại tình cũng như của thuốc lắc đã khiến người đàn bà vốn chỉ biết yêu thương chồng này thêm lú lẫn.
 
Không muốn làm to chuyện vì nghĩ đến con cái, anh gặp riêng Khuyến khuyên giải, xin buông tha cho vợ, nhung người đàn ông này trơ trẽn không những không chịu buông tha còn thách thức Hà giữ được vợ. Khuyên người tình của vợ không được anh về nhà ‘’ đóng cửa bảo nhau’’ nhưng vợ anh như ăn phải bùa ngải của khuyến, bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ của chồng, từ chối sự tha thứ của người chồng bao dung và tương tai hai đứa con nhỏ Thơm bàn với Khuyến tìm cách giết hại anh Hà để không bị “phá đám”.
Theo “kế hoạch” đã được sắp đặt, rạng sáng ngày 19-11-2009 Thơm gọi anh Hà để lên TP Thanh Hoá mua rau quả về cho Thơm bán. Khi chồng vừa dắt xe máy ra khỏi nhà, Thơm đã gọi điện thoại thông báo cho Khuyến biết để gã nhân tình từ quê ở Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình đi xe máy về Thanh Hoá, đón đầu anh Hà.
 
Trên đường đi thấy vợliên tục gọi điện cho mình hỏi han đi đến đâu rồi, trong lòng thầm vui vì lâu rồi anh không có sự quan tâm, vui vì nghĩ vợ đã hồi tâm chuyển ý. Nhưng anh không biết được rằng người đàn bà này gọi điện cho chồng để moi thông tin, báo cho gã nhân tình biết để bám theo sau, tìm cơ hội sát hại.
 
Đến đoạn đường vắng trên quốc lộ 10 thuộc địa phận thôn Cự Đà, xã Hoằng Minh, huyện Hoằng Hoá, gã nhân tình đi theo sau từ lúc nào bỗng  cho xe vượt lên trước, ép xe anh Hà dừng lại rồi rút thanh sắt trong người vụt liên tiếp vào đầu, vào mặt, và người anh Hà. Bị bất ngờ, anh Hà không kịp chống đỡ, bị đánh vỡ hộp sọ, chết ngay tại chỗ.
 
Án mạng từ những vụ ngoại tình, Án mạng từ những vụ ngoại tình chồng em phải chết

Án mạng từ những vụ ngoại tình, hai kẻ gian phu dâm phụ

 
Sát hại anh Hà xong, Khuyến lái xe máy quay lại quốc lộ 1A, vứt cây sắt xuống sông Tào Xuyên, thay sim điện thoại mới, gọi cho Thơm thông báo tình hình sau đó theo đường cũ về huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình coi như không có chuyện gì xảy ra.
 
Còn Thơm, vờ như không có chuyện gì, vẫn ra dọn dẹp quầy hàng chờ chồng về.
Mãi tới 7h, khi lực lượng CA tỉnh Thanh Hoá thông báo chồng bị sát hại trên đường đi lấy hàng, Thơm giả bộ đau đớn, vật vã khóc nhưng những giọt nước mắt vô hồn của Thơm nhanh chóng bị phát hiện.
Chỉ vì quá nôn nóng được gặp nhân tình mà sau đám tang của chồng có vài ngày, Thơm đã ngốn hết hàng chục sim điện thoại để gọi cho người tình bày tỏ sự nhớ nhung và bàn cách đối phó với CQCA.

Sau nửa năm bị bắt, hai kẻ lang chạ máu lạnh bị đưa ra xét xử với mức án tử hình cho Bùi Văn Khuyến và 20 năm tù cho người vợ độc ác. Trong phiên phúc thẩm mở ngày 30-9-2010, đơn chống án xin giảm hình phạt của hai kẻ giết người đã không được chấp thuận. TAND Tối cao tuyên y án với Khuyến và Thơm.

Phần 2: Ghen tuông ấp ủ..

Phần 3Những người vợ thuê 'sát thủ' giết chồng 

Theo Mai Hạ-Ngọc Linh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.