Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Những siêu mẫu xinh đẹp hoàn hảo từ bé

 Người hâm mộ sẽ được dịp ngắm hình ảnh thời nhỏ ngọt ngào của các siêu mẫu Doutzen Kroes, Carolyn Murphy, Dree Hemingway và Catherine McNeil trên tạp chí V số ra tháng 7. 

"Thiên thần" xinh đẹp của hãng nội y Victoria's Secret Doutzen Kroes chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu trên tạp chí V số ra tháng 7. Ngay từ nhỏ, cô đã mang nét đẹp ngọt ngào, gương mặt sắc nét, đôi mắt xanh hút hồn, khuôn miệng tươi tắn cùng mái tóc vàng quyến rũ.
Siêu mẫu đến từ Hà Lan năm nay 28 tuổi, hiện là một trong những chân dài đắt giá trong làng mẫu thế giới. Chân dài này kết hôn với DJ da màu Sunnery James vào tháng 11/2010 tại Hà Lan khi cô mang thai tới tháng thứ 7. Ngày 21/1/2011, cô sinh con trai đầu lòng. Cậu nhóc Phyllon đến nay đã được hơn 2 tuổi.
Hình ảnh Doutzen Kroes tươi tắn tự tin trước ống kính.
Siêu mẫu Carolyn Murphy khởi nghiệp từ năm 15 tuổi. Đến nay, cô đã có 24 năm hoạt động với nghề và tên tuổi của cô vẫn có sức hút lạ kỳ với nhiều tạp chí cũng như hãng thời trang danh tiếng.
Hình ảnh Carolyn Murphy khi mới 15 tuổi tràn đầy sức sống, quyến rũ và xinh đẹp tóc xoăn ngắn bồng bềnh, áo kẻ sọc trắng đỏ cùng đồng hồ trắng.
Siêu mẫu Catherine McNeil đáng yêu với đôi tai thỏ.
Siêu mẫu người Úc Catherine McNeil sở hữu vẻ đẹp ấn tượng cùng chiều caolý tưởng 1m80. Hiện tại, cô được đánh giá là một trong những gương mặt sánggiá của làng thời trang thế giới.
Siêu mẫu Dree Hemingway mặc váy trắng xõa tóc xinh như cô dâu.
Siêu mẫu 25 tuổi từng là gương mặt trình diễn cho các bộ sưu tập của Givenchy, Calvin Klein, Topshop, Giles, Chanel, Rue du Mail...

Theo 2Sao


Nguồn: news.zing.vn

Link: http://news.zing.vn/nguoi-dep/nhung-sieu-mau-xinh-dep-hoan-hao-tu-be/a325239.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.