Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Hot boy khuyết tay Thái Salew khoe tài vẽ chibi trên áo

 Tiin.vn - "Mình có thể làm bất cứ việc gì chỉ với một cánh tay, thậm chí còn có thể giỏi hơn người khác" - Thái Salew tâm sự. 

Gặp lại hot boy khuyết tay  Thái Salew  trong một ngày mùa hè oi bức, nhìn cậu miệt mài bên những cây cọ vẽ, những hộp sơn, những chiếc áo trắng tinh mới thấy được sự say mê và nghị lực của cậu. Cùng Tiin.vn trò chuyện với Salew để xem công việc mà cậu ấy đang làm nhé!

 Chào Thái Salew! Bằng giờ này một năm trước thì bạn còn đang ngồi ghế trường cấp 3 và chiến đấu với kì thi đại học. Sau một năm thì bạn có điều gì mới không? 

Chào Tiin, và chào các bạn! Hiện tại thì mình đã là sinh viên năm nhất của Trường ĐH Mỹ thuật - khoa Thiết kế thời trang. Mình đã thành công với dự định của mình.

 Cuộc sống của sinh viên hoàn toàn khác so với cuộc sống được cưng chiều khi sống ở nhà cùng bố mẹ không? 

Thực ra từ nhỏ bố mẹ đã dạy mình cách tự tập để cho mình giống như mọi người xung quanh, mọi việc mình đều có thể lo liệu và sắp xếp. Khi lên đại học, khoảng thời gian đầu với mình rất khó khăn. Khó khăn về mọi thứ, chỗ ở mới, trường học mới, bạn bè mới; tự quản lý chi tiêu, sắp xếp thời gian hợp lý để mỗi giây phút trôi qua không bị vô nghĩa. Tuy nhiên, đến bây giờ thì mình đã quen rồi. Cuộc sống đại học đã giúp mình trưởng thành lên rất nhiều, không còn là cậu bé kute như hồi cấp 3 nữa.

 Bạn vừa nhắc đến thời gian, vậy trong một năm qua bạn đã và đang làm gì để không phí phạm thời gian của mình? 

Như các bạn đã biết, thời trang là đam mê của mình. Các bạn trẻ ngày nay hướng đến những trang phục thể hiện được cái tôi của chính mình, cá biệt và độc đáo, và mình đã sáng tạo ra những chiếc áo "made by Salew". Mình sẽ vẽ thủ công trên áo với những hình vẽ mà các bạn khác yêu cầu, các bạn có thể gửi ảnh bình thường cho mình, mình sẽ vẽ hình chibi và vẽ lại trên áo.

 Áo in hình chibi thì không còn xa lạ gì với mọi người, nhưng thường là áo in, còn với Salew thì lại vẽ trực tiếp bằng tay một tay. Công việc này với Salew có khó không? 

Ban đầu thì mình rất băn khoăn, không biết là mình có làm nổi không. Mình thử vẽ áo cho chính mình và bạn thân của mình, và đã được mọi người đánh giá cao. Công việc này không có gì là nặng nhọc nhưng nó lại đòi hỏi sự kiên trì, tỉ mỉ và khéo léo, đồng nghĩa là phải tập trung cao độ vào một khoảng thời gian nhất định. Và mình tự tin để khẳng định rằng: "Mình có thể làm bất cứ việc gì chỉ với một cánh tay, thậm chí còn có thể giỏi hơn".

 Tất cả các công đoạn từ vẽ Chibi, rồi vẽ trên áo, ô màu đều là một mình Salew làm hay có sự hỗ trợ của người khác nữa? 

Hầu như là mình làm tất cả các công đoạn, và khi mệt thì mình nhờ bạn của mình hoàn thành nốt những công đoạn cuối. Trung bình thì mình mất một đến 2 tiếng đồng hồ để hoàn thành một chiếc áo, một ngày mình cũng có thể chỉ hoàn thành được 2- 3 chiếc áo tùy thuộc vào độ khó của hình vẽ.

 Bạn có muốn nhắn gửi điều gì với độc giả của Tiin.vn không? 

""Hãy luôn tự tin vào chính bản thân mình, chỉ cần có đam mê thì ước mơ sẽ thành hiện thực."

Cùng ngắm nhìn một số sản phẩm dễ thương của Thái Salew nhé!

Thái Salew và sản phẩm của chính mình

Bạn bè ủng hộ Salew

Salew chụp hình lưu niệm cùng bạn bè, khoe những sản phẩm do chính tay mình tạo ra.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.