Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Lấy đoàn viên, CNLĐ làm đối tượng vận động

 CĐ các KCN-KCX Hà Nội: Với phương châm hướng về cơ sở, lấy đoàn viên, CNLĐ làm đối tượng vận động, năm 2013, CĐ phấn đấu tham gia với cơ quan quản lý Nhà nước đào tạo đội ngũ CNLĐ để có 70% trở lên số CNLĐ được đào tạo chuyên môn, nghề nghiệp; 

Giảm số vụ tai nạn LĐ nghiêm trọng chết người và bệnh nghề nghiệp; ít nhất có 85% trở nên số CNLĐ đang làm việc tại DN có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật được tham gia BHXH.

 T.E.A 


 LĐLĐ tỉnh Bắc Cạn cho biết, để đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết ĐH VIII (nhiệm kỳ 2013 – 2018) LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo CĐ các cấp trong tỉnh nâng cao chất lượng hoạt động của CĐCS, tập trung thực hiện chức năng đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ.

 X.T 


 LĐLĐ tỉnh Lai Châu chỉ đạo các cấp CĐ trong tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện chương trình Bình đẳng giới giai đoạn 2011 – 2020 ; Nghị quyết 6b/NQ-TLĐ của Tổng LĐLĐVN về công tác vận động nữ CBCNVCLĐ thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước.

 Trường Đinh 


 CĐ Bộ Kế hoạch và Đầu tư: Thường xuyên nâng cao hiệu quả công tác nữ công, phát động các phong trào thi đua “Hai giỏi” và học tập nâng cao trình độ cho nữ CB, CC, VC. Trong các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ ngắn hạn, kỹ năng tin học, ngoại ngữ, CB nữ luôn tham gia đông đảo với tỉ lệ trên 50%.

 H.Thảo 


 LĐLĐ huyện Tràng Định (Lạng Sơn) cho biết, việc thực hiện tốt quy chế dân chủ đã góp phần tích cực trong việc cải cách hành chính , xây dựng phong cách, lề lối làm việc, thái độ ứng xử của người đứng đầu và đội ngũ CB, CC, VC tại các đơn vị, từ đó nâng cao hiệu quả trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.

 Xuân Trường 


 CĐ Điện lực VN: Để thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, CNVCLĐ, trong nhiệm kỳ 2013-2018 CĐ phấn đấu: Kết nạp 95% trở lên số CNLĐ mới được tuyển dụng vào tổ chức CĐ; 100% đoàn viên được đọc báo LĐ, bản tin CĐ, được phổ biến quán triệt các chỉ thị, NQ của Đảng, Nhà nước, Luật CĐ, Luật LĐ và các chế độ chính sách liên quan...

 V.Lâm 

 
LĐLĐ tỉnh Long An: Đẩy mạnh các hoạt động xã hội trong năm 2013 
, trong đó tiếp tục chỉ đạo các cấp CĐ vận động CB, đoàn viên, CNVCLĐ ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng. Bước đầu, đã có gần 46 triệu đồng ủng hộ cho hoạt động này.

 H.A 


 CĐ Giao thông - Vận tải Hà Nội : Hằng năm chủ động xây dựng văn bản liên tịch với lãnh đạo ngành hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị tổ chức ĐH CNVC, hội nghị CBCC, hội nghị NLĐ và đề xuất thành lập ban chỉ đạo tổ chức ĐH, hội nghị tới 100% đơn vị có tổ chức CĐ. Kết quả ĐH, hội nghị của ngành luôn đạt tỉ lệ cao: Khối HCSN và DNNN đạt 100%, khối DN ngoài nhà nước đạt trên 60%.

 T.H 

 
Các cấp CĐ tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh cuộc vận động CB, đoàn viên, CNVCLĐ ủng hộ Quỹ “Mái ấm CĐ - hỗ trợ đoàn viên” 
. Kết quả ủng hộ từ đầu năm đến đầu quý II đạt gần 216 triệu đồng. Từ nay đến cuối năm, hoạt động này tiếp tục được triển khai trong CĐ toàn tỉnh.

 L.Nguyên 


 LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang : Vừa qua, CĐ tỉnh đã tổ chức xét hỗ trợ 45 CNVCLĐ bị tai nạn LĐ, bệnh nghề nghiệp, mỗi suất trị giá 300.000đ. Đây là một trong những hoạt động thể hiện vai trò chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ của CĐ tỉnh.

 Hà Anh 


 CĐ Xây dựng VN : Thực hiện NQ 4b của Tổng LĐLĐVN về nâng cao trình độ học vấn, nghề nghiệp của CNVCLĐ, các cấp CĐ thường xuyên phối hợp với chuyên môn thực hiện công tác này. Từ 2008-2013, có hơn 297.000 lượt CNLĐ được bồi dưỡng tay nghề, hơn 19.000 LĐ được thi nâng bậc thợ...

 H.T.T 

 
LĐLĐ Bắc Ninh 
: LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp CĐ chú trọng đào tạo, bồi dưỡng CB CĐ cấp cơ sở ở DN, khu vực ngoài nhà nước và DN FDI, CB xuất thân từ CN, CB nữ công. Kết quả 5 năm qua, các cấp CĐ tỉnh tổ chức được 286 lớp tập huấn cho 27.672 lượt người tham gia.

 Đ.V.T 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.